x close

สาวจีนสวมชุดเจ้าสาว ยืนถือป้ายพร้อมแต่งงานกับหนุ่มที่ช่วยชีวิตน้องชาย

 สาวจีนสวมชุดเจ้าสาว ยืนถือป้ายพร้อมแต่งงานกับหนุ่มที่ช่วยชีวิตน้องชาย
สาวจีนสวมชุดเจ้าสาว ยืนถือป้ายพร้อมแต่งงานกับหนุ่มที่ช่วยชีวิตน้องชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gokunming.com

               สาวจีนยืนถือป้าย พร้อมแต่งงานกับใครก็ตามที่ให้เงิน 3 แสนหยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) ช่วยน้องชายป่วยลูคีเมีย หากตกลงพร้อมขึ้นรถไฟไปจดทะเบียนทันที


               วันที่ 26 มกราคม 2558 เว็บไซต์โกคุนหมิง  มีรายงานว่า ผู้คนที่สัญจรอยู่บริเวณประตูทางออกของสถานีรถไฟคุนหมิง ในมณฑลคุนหมิง ประเทศจีน ต่างก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้พบหญิงสาวคนหนึ่ง สวมชุดเจ้าสาวสีขาวออกมายืนถือป้ายประกาศ พร้อมแต่งงานกับใครก็ตามที่ยินดีมอบเงินค่า 3 แสนหยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลช่วยชีวิตน้องชายของเธอที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือลูคีเมีย

               รายงานเปิดเผยว่า หวงซีจู๋ วัย 24 ปี ซึ่งหมดหวังแล้วที่จะหาเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลน้องชาย ได้ออกมายืนถือป้ายประกาศอยู่หน้าสถานีรถไฟ โดยป้ายดังกล่าวระบุข้อความว่า น้องชายของเธอป่วยเป็นโรคลูคีเมีย และยังต้องการเงินอีก 3 แสนหยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลหลังการปลูกถ่ายไขกระดูก เพื่อให้เขาได้รับการรักษาที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเธอไม่สามารถหาเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลได้ เธอจึงยอมแต่งงานกับใครก็ตามที่มอบเงินเป็นค่ารักษาน้องชาย และพร้อมจะขึ้นรถไฟไปจดทะเบียนสมรสกับเขาในทันที

               ทั้งนี้ หวงซีจู๋ ยังได้เผยต่อนักข่าวว่า น้องชายของเธอต่อสู้กับโรคดังกล่าวมานานถึง 3 ปีแล้ว ซึ่งในช่วงเวลานั้นเขาไม่สามารถออกไปทำงานได้ จึงเป็นหน้าที่ของเธอและแม่ที่ต้องช่วยกันหาเงินมาเป็นค่ารักษาเขา ทว่าแม่ของเธอก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ทำให้สองพี่น้องไม่มีทางเลือกแล้ว จึงต้องออกมาใช้วิธีดังกล่าว













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนสวมชุดเจ้าสาว ยืนถือป้ายพร้อมแต่งงานกับหนุ่มที่ช่วยชีวิตน้องชาย โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 13:47:35 77,565 อ่าน
TOP