x close

หนุ่มตามง้อคนรักเก่าถึงบ้าน ฉุนไม่ออกมาเจอ ลั่นปืนโดนแม่เลี้ยงดับ-อดีตแฟนเจ็บ


หนุ่มตามง้อแฟนเก่า ฉุนไม่ออกมาเจอ ลั่นปืนโดนแม่เลี้ยงดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มตามง้ออดีตคนรักที่บ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมออกมาเจอ บันดาลโทสะยิงกระหน่ำทะลุบ้าน กระสุนถูกแฟนสาวบาดเจ็บ-แม่เลี้ยงดับ

           วันที่ 28 มกราคม 2558 เวลา 00.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เขาแดง อ.สะบ้าย้อย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบ

           ภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบกองเลือดและหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นางปราณี มณีนวล อายุ 35 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้ากลางอก 1 นัด และ นางสาวธัญญาภรณ์ บุสโร อายุ 19 ปี ถูกกระสุนปืนยิงเข้าหน้าท้อง 1 นัด โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองเป็นแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงกัน พลเมืองดีได้นำทั้งสองส่งโรงพยาบาลสะบ้าย้อย แต่นางปราณี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางสาวธัญญาภรณ์ อาการปลอดภัยแล้ว

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ แก้วมณีรัตน์ อายุ 29 ปี เป็นอดีตสามีของ นางสาวธัญญาภรณ์ ที่ได้เลิกรากันไปแล้ว ขณะเกิดเหตุ นายสุรศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเรียกนางสาวธัญญาภรณ์ ที่หน้าบ้านเพื่อง้อขอคืนดี แต่นางสาวธัญญาภรณ์ ไม่สนใจและไม่ยอมเปิดประตูบ้าน จึงชักปืนยิงใส่เข้าไปภายในบ้าน ทำให้กระสุนถูกนางสาวธัญญาภรณ์ ได้รับบาดเจ็บ

           ต่อมานายประทิว ผู้เป็นพ่อ และนางปราณี แม่เลี้ยง ของนางสาวธัญญาภรณ์ ได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งออกมาดู เห็นลูกสาวถูกยิง และได้ออกไปหน้าบ้านเพื่อที่ต่อว่านายสุรศักดิ์ ขณะเดียวกันนายสุรศักดิ์ ที่ กำลังอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น คิดว่านายประทิวไม่ยอมให้คบหากับลูกสาว จึงใช้ปืนยิงใส่อีก 1 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูกนางปราณี เข้าหน้าอกบาดเจ็บล้มคว่ำ ก่อนที่นายสุรศักดิ์ได้อาศัยความมืดขับรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมาดำเนินคดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตามง้อคนรักเก่าถึงบ้าน ฉุนไม่ออกมาเจอ ลั่นปืนโดนแม่เลี้ยงดับ-อดีตแฟนเจ็บ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 16:35:14 5,635 อ่าน
TOP