x close

โชเฟอร์โหด คว้ากุญแจรถฟาดหัว ป.5 เลือดอาบ ฉุนถูกแกล้งขณะหลับ


โชเฟอร์โหด คว้ากุญแจรถฟาดหัว ป.5 เลือดอาบ ฉุนถูกแกล้งขณะหลับ
โชเฟอร์โหด คว้ากุญแจรถฟาดหัว ป.5 เลือดอาบ ฉุนถูกแกล้งขณะหลับ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

           โชเฟอร์รถโรงเรียนสุดโหด คว้ากุญแจรถฟาดหัว ป.5 เลือดอาบ ฉุนถูกแกล้งตบมือเสียงดังขณะหลับ ด้านพ่อเด็กโร่แจ้งความ พร้อมโพสต์ประณามว่อนเน็ต ก่อนบุกเอาเรื่องบ้านโซเฟอร์ ขณะที่โชเฟอร์ขอโทษ และขอรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด

           วันที่ 28 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงภาพศีรษะเด็กชาย ชั้น ป.5 ของโรงเรียนดังย่านสายไหม ที่อยู่ในสภาพมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ รวมทั้งที่ไหลหยดลงมาที่เสื้อนักเรียน โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า เด็กนักเรียนคนนี้เรียนอยู่ชั้น ป.5 ถูกคนขับรถรับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนใช้กุญแจรถฟาดที่ศีรษะอย่างแรงจนเลือดอาบ สาเหตุจากโมโหที่เด็กแกล้งให้ตกใจตื่น อีกทั้งหลังพาเด็กเคราะห์ร้ายมาส่งถึงบ้านพัก คนขับรถก็ไม่มีการชี้แจ้งเรื่องราวให้ผู้ปกครองรับทราบ

           ซึ่งเรื่องราวที่ปรากฏอยู่ในเฟซบุ๊กทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำของคนขับรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนรายนี้อย่างมาก โดยส่วนใหญ่มองว่า การกระทำของคนขับรถเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และถึงจะโมโหและตกใจอย่างไร ด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ควรจะลงมือรุนแรงกับเด็กขนาดนี้

           ภายหลังที่ทราบเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยังนายเทิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นบิดาของเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย และยังเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว โดยนายเทิน เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนกำลังเล่นอยู่กับกลุ่มเพื่อนภายในรถโรงเรียนที่จอดรอนักเรียนคนอื่นอยู่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านสายไหม

           และด้วยความซุกซนและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลูกชายของตนได้เดินไปหาคนขับรถรับส่งนักเรียนที่นอนหลับอยู่ ก่อนที่ลูกชายของตนจะตบมือจนเกิดเสียงดัง 2 ครั้ง เพื่อแกล้งให้คนขับรถตกใจตื่น ปรากฏว่า คนขับรถตกใจตื่นจริง ทั้งยังโมโหลูกชายของตน ถึงขั้นคว้ากุญแจรถมาฟาดที่ศีรษะลูกชายของตนอย่างแรงถึง 5 ครั้ง จนศีรษะแตกเลือดอาบ แถมเมื่อพาลูกชายตนมาส่งที่บ้านก็ไม่ยอมบอกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ตนได้รับรู้อีกด้วย

           นายเทิน กล่าวต่อว่า เมื่อตนเห็นเลือดที่ศีรษะของลูกชายก็ตกใจมาก เพราะเลือดออกมากแถมยังมีแผลเป็นรูเจาะจากลูกกุญแจอีกด้วย จึงได้สอบถามลูกชายและรีบพาตัวไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลทันที เมื่อทำแผลเสร็จตนก็พาลูกชายเดินทางไปแจ้งความเอาผิดคนขับรถที่ สน.สายไหม ก่อนจะเดินทางไปบ้านของคนขับรถ โดยคนขับรถก็ได้ขอโทษและยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจนกว่าแผลจะหาย พร้อมให้เหตุผลว่า เด็กเข้ามาแหย่ตอนกำลังหลับสนิท ทำให้รู้สึกโมโหมาก จึงเผลอใช้กุญแจรถฟาดศีรษะไป

           อย่างไรก็ดี นายเทิน กล่าวทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้ตนคงไม่ใช้บริการรถโรงเรียนคันนี้อีกแล้ว เพราะไม่มั่นใจว่า หากวันใดคนขับรถเกิดไม่พอใจอะไรมา อาจจะมาระบายอารมณ์ใส่ที่ลูกชายของตนอีก และตนอยากขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ของพ่อแม่ผู้ปกครองท่านอื่น ๆ ด้วย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์โหด คว้ากุญแจรถฟาดหัว ป.5 เลือดอาบ ฉุนถูกแกล้งขณะหลับ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:07:14 26,997 อ่าน
TOP