x close

ทหารบุกรวบ สุรพงษ์ แล้ว-จ่อเรียก พิชัย คิวถัดไป


พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัย
นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ ‏@WassanaNanuam

             ทหารบุกรวบตัว สุรพงษ์ พาไปปรับทัศนคติแล้ว จ่อเรียก อดีต รมว.พลังงาน เป็นคิวถัดไป ด้าน บิ๊กตู่ ฉุนสื่อเสนอภาพชูนิ้วกลาง ซัดพวกจิตใจต่ำ

             วันที่ 29 มกราคม 2558 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวงหรือเทียบเท่า ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมแล้ว พล.อ. ประยุทธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ทหารได้บุกเชิญตัว นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย ที่เมืองทองธานี ในช่วงเช้าวันนี้เพื่อปรับทัศนคติ ว่า แล้วจะทำไม เจอตรงไหนก็เชิญตรงนั้น

             นอกจากนั้นจะมีการเชิญนักการเมืองคนอื่นเข้าปรับทัศนคติเพิ่มเติม เช่น พิชัย นริพทะพันธุ์ อดีต รมว.พลังงาน เพื่อให้เข้าชี้แจงว่าทำไมตอนเป็นรัฐมนตรี จึงไม่แก้ปัญหา แล้วตอนนี้จะออกมาพูดทำไม ส่วนจะมีการให้ค้างคืนในค่ายทหารหรือไม่ อยู่ที่การพิจารณาของฝ่ายความมั่นคง

             นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังตำหนิสื่อมวลชนที่ถ่ายภาพ พล.อ. ประยุทธ์ ชูนิ้วกลางระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ว่า เป็นเรื่องของพวกจิตใจต่ำ ตนก็ชี้โน้น ชี้นี่ไปเรื่อย

             อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การให้สัมภาษณ์ของ พล.อ. ประยุทธ์ ในวันนี้ เป็นไปอย่างฉุนเฉียว มีการเคาะนิ้ว เขย่าโพเดียม เป็นระยะ ๆ โดยพล.อ. ประยุทธ์ กล่าวย้ำว่า ไม่ได้โมโห


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารบุกรวบ สุรพงษ์ แล้ว-จ่อเรียก พิชัย คิวถัดไป โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 16:01:45 14,197 อ่าน
TOP