x close

แทบอ้วก สาวอังกฤษกัดเจอเล็บมือเหลืองอ๋อยในพิซซ่า


แทบอ้วก สาวอังกฤษกัดเจอเล็บมือเหลืองอ๋อยในพิซซ่า
แทบอ้วก สาวอังกฤษกัดเจอเล็บมือเหลืองอ๋อยในพิซซ่า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  plymouthherald.co.uk

          สาวอังกฤษช็อก กัดเจอเล็บมือสีเหลืองอ๋อยในพิซซ่าเจ้าดังของอังกฤษ ด้านร้านพิซซ่าออกมาขอโทษ พร้อมมอบบัตรกำนัลแถมพิซซ่าให้ฟรี 2 ถาด

          วันที่ 28 มกราคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า โซฟี แมนเซอร์ นักศึกษาสาววัย 20 ปี จากเมืองพลิมัท มณฑลเดวอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ต้องพบกับความขยะแขยงจนแทบอาเจียนเลยทีเดียว เมื่อได้พบกับชิ้นส่วนเล็บมือสีเหลืองขนาดใหญ่ อยู่ภายในพิซซ่าจากร้านโดมิโน่ที่เธอกำลังทานอยู่

          โดยโซฟีเผยว่า ในขณะที่เธอกำลังกินพิซซ่าชิ้นที่ 3 ก็รู้สึกเหมือนกัดโดนอะไรแข็ง ๆ เธอจึงได้หยิบมันออกมาดู แล้วก็ต้องช็อกเมื่อพบว่ามันเป็นเล็บมือมนุษย์ชิ้นใหญ่ ที่ดูเหมือนจะถูกกัดออกมา และอบมาพร้อมกับพิซซ่าถาดนี้ มันน่าขยะแขยงที่สุด

          ขณะที่ร้านโดมิโน่พิซซ่า สาขาเมืองพลิมัท ซึ่งเป็นผู้ส่งพิซซ่าสุดสยองดังกล่าว ได้ออกมาขอโทษพร้อมมอบบัตรกำนัลให้แก่โซฟีแล้ว และกำลังตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น โดยโซฟีเผยว่า พนักงานของร้านดูเหมือนจะช็อกไปเช่นกัน พวกเขาเสนอที่จะทำพิซซ่าถาดใหม่ให้เธอ นอกจากนี้ยังจะให้พิซซ่าฟรีแก่เธอ 2 ถาดในเวลาที่เธอต้องการด้วย

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะน่าขยะแขยงแค่ไหน แต่โซฟีก็ยืนยันว่าเธอจะยังไม่เลิกทานพิซซ่าอย่างแน่นอน แต่ต่อไปคงจะต้องทานอย่างระวังมากกว่านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอ้วก สาวอังกฤษกัดเจอเล็บมือเหลืองอ๋อยในพิซซ่า โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 16:52:01 10,569 อ่าน
TOP