x close

ป.ป.ช. เรียก สรยุทธ เข้ารายงานตัว ขู่หากเบี้ยวเจอออกหมายจับ



คดีไร่ส้ม สรยุทธ สุทัศนะจินดา
ป.ป.ช. เรียก สรยุทธ เข้ารายงานตัว ขู่หากเบี้ยวเจอออกหมายจับ !


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ป.ป.ช. เรียก สรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมพวก รายงานตัวคดีไร่ส้ม กับอัยการสูงสุดแล้ว ลั่นหากเบี้ยวจะทำการออกหมายจับทันที

            วันที่ 29 มกราคม 2558 นายภักดี โพธิศิริ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง และกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ส้ม จำกัด พร้อมพวก รวม 4 ราย ถูก ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดร้ายแรงและความผิดทางอาญา กรณีสนับสนุนการกระทำความผิดของเจ้าหน้าที่รัฐให้บริษัท ไร่ส้ม จำกัด ได้โฆษณาเกินเวลา ขณะจัดรายการคุยคุ้ยข่าว ที่ช่อง 9 อสมท มูลค่ากว่า 138 ล้านบาทนั้น

            ล่าสุดได้ทำการเรียกตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมพวก รวม 4 ราย คือ น.ส.มณฑา ธีระเดช พนักงานบริษัท ไร่ส้ม จำกัด ,นางพิชชาภา เอี่ยมสะอาด และ น.ส.อัญญา อู่ไทย พนักงานองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อสมท) แล้ว โดยนายสรยุทธ์กับพวกได้รับทราบหนังสือที่ ป.ป.ช. ส่งไปเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาเพื่อให้มารายงานตัวต่ออัยการสูงสุด (อสส.) ในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2558 เรียบร้อยแล้ว

            ทั้งนี้ได้นัดหมายให้ผู้ถูกกล่าวหาไปพบเจ้าหน้าที่ของ อสส.ในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 30 มกราคม 2558 ที่สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีพิเศษ อาคารถนนรัชดา เพื่อรายงานตัว พร้อมให้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวด้วย

            อย่างไรก็ตาม หากผู้ถูกกล่าวหาไม่มารายงานตัวตามที่นัดหมายแล้วนั้น ทาง อสส.ก็จะทำหนังสือแจ้งกลับมาที่ ป.ป.ช. เพื่อให้ ป.ป.ช. ดำเนินการออกหนังสือประสานขอหมายจับต่อไป

อัพเดทข่าว สรยุทธ ถูกจำคุก ทั้งหมดคลิกเลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ช. เรียก สรยุทธ เข้ารายงานตัว ขู่หากเบี้ยวเจอออกหมายจับ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2559 เวลา 10:13:40 38,882 อ่าน
TOP