x close

ครูสาวติดไลน์ เจอสามีขี้หึงดักรอเคลียร์-ตกลงไม่สำเร็จ ถูกจ่อยิง 4 นัดซ้อนดับคาที่


ครูสาวติดไลน์ เจอสามีขี้หึงดักรอเคลียร์-ตกลงไม่สำเร็จ ถูกจ่อยิง 4 นัดซ้อนดับคาที่
ครูสาวติดไลน์ เจอสามีขี้หึงดักรอเคลียร์-ตกลงไม่สำเร็จ ถูกจ่อยิง 4 นัดซ้อนดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อปพร.เขตบางบอน

            หึงโหด ! สามีดักรอครูสาวหน้าบ้าน ก่อนด่าทอกันเรื่องที่ครูสาวติดไลน์ เจอยื้อแย่งโทรศัพท์ ไม่พอใจชักปืนยิงประชิดตัว 4 นัดดับคาที่ ด้านเจ้าตัวกลัวความผิด ยิงจ่อขมับแต่เจ็บสาหัส

            วานนี้ (29 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบอน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในซอยบางบอน 3 แยก 5 แขวงและเขตบางบอน จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร พบศพของ นางธัญภัค อายุ 36 ปี ครูสอนชั้นประถมศึกษา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ รักแร้ขวา หน้าแขนขวา ต้นแขนซ้าย รวมทั้งหมด 4 นัด นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันนั้นพบ นายนิพนธ์ อายุ 43 ปี พนักงานฝ่ายรักษา (คนขับรถขยะ) เขตบางแค สามีของ นางธัญภัค ถูกยิงที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



            ส่วนในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. ตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกอยู่รอบ ๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            จากการสอบสวนทราบว่า นางธัญภัคกับนายนิพนธ์เป็นสามี-ภรรยากัน อยู่กินกันมาหลายปี และมีลูกชายอายุ 12 ขวบ ด้วยกัน 1 คน โดยปกตินายนิพนธ์เป็นคนขี้หึงและมักคิดมาก ชอบคิดว่าภรรยาตนเองมีผู้ชายมาติดพัน เนื่องจากนางธัญภัคเป็นคนหน้าตาดี และยิ่งระยะหลัง นางธัญภัคมักเล่นไลค์คุยกับเพื่อนบ่อย ทำให้นายนิพนธ์คิดมากจนถึงขั้นนอนไม่หลับ

            ส่วนในวันเกิดเหตนั้น นายนิพนธ์ได้บอกกับแม่ของนางธัญภัคว่า วันนี้ตายเป็นตาย ก่อนที่จะถืออาวุธปืนออกจากบ้าน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร โดยนายนิพนธ์ออกมายืนรอใต้ต้นไม้ เพื่อรอนางธัญภัคเลิกงานกลับบ้าน เมื่อนางธัญภัคมาถึง ก็พยายามจะเคลียร์ปัญหาเรื่องคุยไลน์ จนเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์ไปมา ทำให้นายนิพนธ์โมโหเลือดขึ้นหน้า ควักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนางธัญภัคจนเสียชีวิต และเมื่อเห็นนางธัญภัคล้มลงแน่นิ่งกับพื้น ก็ได้เอาปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับหวังฆ่าตัวตาย แต่กระสุนไม่โดนจุดสำคัญ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพลเมืองดีเข้ามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล



            อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุเกิดจากการหึงหวง ทำให้นายนิพนธ์ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำ และส่งศพชันสูตร ก่อนที่จะประสานให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวติดไลน์ เจอสามีขี้หึงดักรอเคลียร์-ตกลงไม่สำเร็จ ถูกจ่อยิง 4 นัดซ้อนดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2558 เวลา 08:05:38 39,935 อ่าน
TOP