x close

หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา เกจิดังละสังขารอย่างสงบ

หลวงพ่อเอียด เกจิดังวัดไผ่ล้อม อยุธยา ละสังขารอย่างสงบ
หลวงพ่อเอียด เกจิดังวัดไผ่ล้อม อยุธยา ละสังขารอย่างสงบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก วัตถุมงคล หลวงพ่อเอียด อินฺทวํโส

                หลวงพ่อเอียด เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม มรณภาพด้วยอาการสงบ ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า สิริรวมอายุ 87 ปี ขณะที่ลูกศิษย์เตรียมนำร่างกลับวัดบำเพ็ญกุศล

                เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลวงพ่อเอียด หรือ พระสุนทรธรรมานุวัตร เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ตำบลสะพานไท อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระเกจิชื่อดังที่ประชาชนในจังหวัดและทั่วประเทศให้ความเคารพนับถือ ได้มรณภาพอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ท่ามกลางพระภิกษุและญาติโยมที่ศรัทธาจำนวนหนึ่ง ไปรอเฝ้าติดตามอาการตั้งแต่ช่วงค่ำในวันเดียวกัน

                จากการสอบถามลูกศิษย์คนหนึ่ง ที่ไปเฝ้าดูอาการของ หลวงพ่อเอียด ที่โรงพยาบาลทราบว่า ก่อนหน้านี้ หลวงพ่อเอียด มีอาการอาพาธ เกี่ยวกับต่อมลูกหมากและมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ จึงได้เดินทางเข้ารับการรักษาตัวมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งอาการของ หลวงพ่อเอียด ทรุดลงทำให้บรรดาลูกศิษย์และพระที่ทราบข่าว ต่างพากันเดินทางมาเฝ้าดูอาการ จนกระทั่งเวลา 21.50 น. หลวงพ่อเอียด ก็ละสังขารด้วยอาการสงบ สิริรวมอายุ 87 ปี ท่ามกลางความเศร้าโศกของบรรดาลูกศิษย์ทั้งหลาย โดยจะมีการนำศพ หลวงพ่อเอียด กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่ล้อม ในวันที่ 30 มกราคม 2558 ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา เกจิดังละสังขารอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:53:09 35,783 อ่าน
TOP