x close

คนไทยไม่พอใจ แห่เม้นท์ถล่มแฟนเพจสถานทูตอเมริกา


รูป
คนไทยไม่พอใจ แห่เม้นท์ถล่มแฟนเพจสถานทูตอเมริกา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok

               คนไทยไม่พอใจ นายแดเนียล รัสเซล วิจารณ์การเมืองไทย แห่เข้าไปคอมเม้นท์ถล่มแฟนเพจสถานทูตอเมริกา

               จากกรณีที่ นายแดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ประจำประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้สภานิติบัญญัติแห่งชาติที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งใช้สิทธิ์ถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และสั่งให้ถอนกฎอัยการศึกออกนั้น ทำให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งให้กระทรวงการต่างประเทศเรียกอุปทูตอเมริกาประจำประเทศไทยเข้าพบ แต่กลับโดนขู่จะลดความสัมพันธ์ระดับกองทัพ และลดการซ้อมรบคอบบร้าโกลด์ ทำให้ความสัมพันธ์ทางการเมืองระดับประเทศร้อนระอุ

               ล่าสุดวันนี้ (30 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีดังกล่าว ทำให้คนไทยกลุ่มหนึ่งไม่พอใจ และออกมาตอบโต้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ "U.S. Embassy Bangkok"  เช่น

               ผู้ใช้นามว่า "ส. สุทธิรักษ์ ได้แสดงความเห็นว่า "ขอบคุณอเมริกามาก ๆ ที่จะทำให้คนไทยสามัคคีกัน ด้วยการมีศัตรูคืออเมริการ่วมกัน"

               ผู้ใช้นามว่า  "Yozabza Neverdie" ได้แสดงความเห็นว่า "ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของประเทศไทย ประเทศไทยใช้กฏอัยการศึกแล้วมันเดือดร้อนเมกาตรงไหน เอาประเทศตัวเองให้รอดก่อนอย่าแส่มายุ่งเรื่องของคนอื่น ทำตัวไม่เหมาะสมแบบนี้ยิ่งทำให้คนไทยยิ่งเกลียดเมกาเยอะขึ้น ตอนนี้คนเกลียดหลักหลายล้านนะครับ"





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไทยไม่พอใจ แห่เม้นท์ถล่มแฟนเพจสถานทูตอเมริกา อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:44:31 32,692 อ่าน
TOP