x close

ณัฐวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กหลังเข้าพบทหาร เผยยินดีร่วมมือไม่เคลื่อนไหว

ณัฐวุฒิ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ

              ณัฐวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กหลังเข้าพบทหาร ยินดีร่วมมือไม่เคลื่อนไหวเผชิญหน้า แต่การแสดงความคิดเห็นถือเป็นสิทธิ์ พร้อมรับผิดชอบสิ่งที่จะตามมา 

              หลังเข้ารายงานตัวต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ล่าสุด (30 มกราคม 2558) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้โพสต์ความรู้สึกผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีนี้ว่า ตนจะยอมให้ความร่วมมือกับทาง คสช. เรื่องการไม่เคลื่อนไหวเผชิญหน้าทางการเมือง แต่ตนคิดว่าการแสดงความคิดเห็นถือเป็นสิทธิ์ของตน และพร้อมรับผิดชอบสิ่งที่จะตามมาในภายหลัง

              โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ระบุว่า...


01

              "เพื่อนมิตรมากมายห่วงใยถามไถ่ เล่าสู่กันฟังครับ เจ้าหน้าที่นัดผมไปคุยที่สโมสร ทบ. การสนทนาเป็นไปด้วยอัธยาศัยไมตรี ไม่มีข่มขู่บีบบังคับ สาระโดยสรุปคืออธิบายเหตุผลการยึดอำนาจ ความมุ่งหมายของคสช. และขอให้งดแสดงความเห็นทางการเมืองพร้อมแจ้งมาตรการต่อไป หากเห็นว่าไม่ให้ความร่วมมือ ผมบอกไปว่ายินดีให้ความร่วมมือ ไม่มีเคลื่อนไหวเผชิญหน้า 

              แต่เรื่องการแสดงความเห็นผมคิดว่าเป็นสิทธิ์และพร้อมรับผิดชอบต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้น ขอให้เข้าใจว่าทุกอย่างที่พูดเพราะผมคิดและเชื่อเช่นนั้น ด้วยความหวังดีต่อบ้านเมืองไม่มีเป้าหมายอื่น

              สุดท้ายก็จบตรงที่ "ก็แล้วแต่น้อง" ถือว่าเราได้พูดคุยกันแล้ว ผมก็ตอบว่าหากวันข้างหน้ามีเหตุต้องเรียกผมมาหรือดำเนินการอย่างไรกับผมอีกขอให้เข้าใจว่า ไม่ใช่ผมเล่นแง่หรือไม่ไว้หน้าคณะที่พูดคุยกัน แต่ "ผมเป็นผมแบบนี้จริง ๆ "










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กหลังเข้าพบทหาร เผยยินดีร่วมมือไม่เคลื่อนไหว โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2558 เวลา 14:59:52 16,053 อ่าน
TOP