x close

ผวาอีกราย หญิงสูงวัยถูกคนร้ายบุกพยายามข่มขืน คาดไม่ใช่คนร้ายก่อเหตุ 10 คดี

หญิงสูงวัยถูกคนร้ายบุกพยายามข่มขืน คาดไม่ใช่คนร้ายก่อเหตุ 10 คดี
หญิงสูงวัยถูกคนร้ายบุกพยายามข่มขืน คาดไม่ใช่คนร้ายก่อเหตุ 10 คดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           ผวาอีกราย สาวใหญ่ถูกคนร้ายบุกพยายามข่มขืน ในพื้นที่ จ.นครปฐม ด้านตำรวจคาดคนร้ายไม่ใช่ฆาตกรข่มขืนต่อเนื่อง 10 คดี

           วันที่ 30 มกราคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Toodtoo Burinrun ได้เปิดเผยว่า เกิดเหตุคนร้ายเข้าประทุษร้ายหญิงสูงวัย อายุประมาณ 54-55 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ในพื้นที่ ต.บางตา อ.บางเลน จ.นครปฐม เมื่อช่วง 02.00 – 03.00 น. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายฉวยโอกาสขณะที่คุณป้าเข้าห้องน้ำเข้ามาทำร้าย ใช้มีดจี้และหวังทำมิดีมิร้าย แต่คุณป้าพยายามต่อสู้และร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงใช้มีดฟันจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนหลบหนีไป ซึ่งคุณป้าได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ แต่ได้เข้ามาตรวจสอบในช่วงเช้าแทน

           จากการสอบถาม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ออกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก และมีคนร้ายลักษณะรูปร่างตัวล่ำ ๆ สูงใหญ่ โพกหัวปิดบังใบหน้า ใส่ถุงมือสีดำ เข้ามาทางข้างหลัง ก่อนใช้มีดจี้ ตนตกใจจึงร้องเสียงดังให้คนช่วยจนคนในบ้านตื่น ระหว่างนั้นได้มีการต่อสู้กันซึ่งตนถูกคนร้ายฟันบาดเจ็บเล็กน้อย อย่างไรก็ตามหลังจากมีข่าวฆาตกรข่มขืนหญิงสูงวัยก่อเหตุต่อเนื่องนับ 10 คดี ก็ระวังตัวอยู่ตลอด

           ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจไม่ใช่ฆาตกรที่ก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง 10 คดี แต่อาจเป็นการชิงทรัพย์ เนื่องจากเจ้าทุกข์ใส่สร้อยทองปลอม และบ้านไม่ได้อยู่ในที่เปลี่ยว เป็นร้านขายของชำ อีกทั้งยังมีคนอยู่ในบ้านหลายคน จึงไม่น่าจะเป็นเป้าหมายของคนร้ายผู้ก่อเหตุต่อเนื่อง 10 คดีก่อนหน้านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาอีกราย หญิงสูงวัยถูกคนร้ายบุกพยายามข่มขืน คาดไม่ใช่คนร้ายก่อเหตุ 10 คดี อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:35:56 19,710 อ่าน
TOP