x close

3 อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ อุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ ที่สวนโมกข์พลาราม


หมอวรงค์โพสต์ขออโหสิกรรม ก่อนลาบวช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom

           3 อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ที่สวนโมกข์พลาราม จ.สุราษฎร์ธานี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้าน หมอวรงค์โพสต์ขออโหสิกรรม ยิ่งลักษณ์-บุญทรง ก่อนลาบวช

           เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31 มกราคม 2558) อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ 3 ราย ได้แก่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก นายชินวรณ์ บุญเกียรติ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช และ นายเชน เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี ได้เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว ที่สวนโมกข์พลาราม จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

           โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา น.พ.วรงค์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เพื่อขออโหสิกรรม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีพาณิชย์ จากกรณีตรวจสอบโครงการรับจำนำข้าว โดยระบุข้อความว่า

           "กระผมขอกราบลาอุปสมบท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงของพวกเรา ในวันที่ 31 มกราคม 58 นี้ ที่วัดสวนโมกข์ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี

           ทั้งนี้กรรมอันใดที่กระผมได้ล่วงเกินท่าน ทั้งทางกาย วาจา ใจ โดยที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ทั้งที่รู้หรือไม่รู้ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง โดยประมาทพลาดพลั้งต่อท่าน โดยเฉพาะคุณยิ่งลักษณ์ คุณบุญทรงและคณะ ขอได้โปรดอโหสิกรรมและให้อภัยกระผมด้วย เนื่องจากกระผมไม่มีผลประโยชน์ส่วนตน มีแต่ประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง และด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ท่านได้รับผลบุญจากการอุปสมบทในครั้งนี้ด้วยครับ"

           ด้วยความเคารพ
           นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม
           อดีต ส.ส. พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ อุปสมบทเฉลิมพระเกียรติ ที่สวนโมกข์พลาราม โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2558 เวลา 14:58:01 7,041 อ่าน
TOP