x close

ฉาว พ.ต.อ. ลูกชายอดีต รมว.สธ. เสพยาไอซ์ ล่าสุดฝากขังแล้ว


รวบ พ.ต.อ. จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธ์ เสพยาไอซ์คาโรงแรมย่านประเวศ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnews.co.th

           รวบ พ.ต.อ. จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธ์ บุตรชาย พล.ต.อ. จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธ์ อดีต รมช.สธ. เสพยาไอซ์คาห้องพักย่านประเวศ สภาพมึนเมา พูดไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นให้การภาคเสธ ล่าสุดโดนสั่งให้ออกจากราชการแล้ว

           วันนี้ (31 มกราคม 2558) พ.ต.ท. วัลลภ ณ นคร รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ประเวศ นำกำลังบุกเข้าจับกุมบุคคลที่กำลังเสพยาไอซ์ภายในห้องพัก ของรีสอร์ท แห่งหนึ่ง ถ.ศรีนครินทร์ ย่านประเวศ หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการเสพยาเสพติดกันในห้องดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น พบว่า คือ พ.ต.อ. จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธ์ รองผู้บังคับการสำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พบของกลางเป็นไอซ์ น้ำหนักประมาณ 19 กรัม และอุปกรณ์การเสพ

           ทั้งนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.สิรินธร พบว่า สารแอมเฟตามีน เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ ว่าเสพยาจริง แต่ของกลางที่พบไม่ใช่ของตนเอง ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

          โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก พ.ต.อ. จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์ ได้นัดแนะสาวขายบริการมาเจอที่สถานบันเทิงชื่อดัง ซึ่งหญิงสาวนั้นไม่ทราบว่า พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ เป็นตำรวจ ต่อมา พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ ก็ได้เอายาไอซ์ออกมาโชว์ ซึ่งหญิงสาวตกใจมาก เลยแอบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการจับกุม

          อย่างไรก็ดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเสพแล้ว ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป พร้อมทั้งคัดค้านประจำตัว ขณะที่ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) รับทราบเนืรองทั้งหมดแล้ว และได้มีคำสั่งการให้ผู้บังคับบัญชา ดำเนินการทางวินัย และให้ออกจากราชการไว้ก่อน

           สำหรับ พ.ต.อ. จักรกฤษณ์ เป็น บุตรชาย พล.ต.อ. จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ น้องชาย ยังเป็นนายตำรวจเช่นเดียวกัน ที่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและต่อสู้คดีจนพ้นผิด ก่อนจะกลับเข้ารับราชการตำรวจจอีกครั้ง ส่วนรีสอร์ทดังกล่าวที่บุกเข้าจับกุมนั้น เคยถูกทหารและตำรวจบุกเข้าจับกุม ในข้อหาลักลอบค้าประเวณี และมียาเสพติดภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังพบว่ามีบัญชีส่งส่วยให้เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานจำนวนมาก ทำให้มีการโยกย้ายในพื้นที่ สน.ประเวศ จนเป็นที่โด่งดัง เมื่อปีที่ผ่านมา
   

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว พ.ต.อ. ลูกชายอดีต รมว.สธ. เสพยาไอซ์ ล่าสุดฝากขังแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2558 เวลา 19:21:07 48,313 อ่าน
TOP