x close

รองอั๋น โพสต์แจง เปล่าเลิกไฮโซตั๋ม ลีนุตพงษ์ เพราะเรื่องเงิน




รองอั๋น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Aun Pol

          รองอั๋น โพสต์แจง เปล่าเลิกตั๋ม วิชชุดา เพราะเรื่องเงิน ยัน ฝ่ายหญิงไม่ให้เกียรติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยมีคนเตือนข้อเสียฝ่ายหญิงแล้ว

          จากกรณีที่มีข่าวตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ โพสต์แฉ พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล (รองอั๋น) นายตำรวจคนดัง ซึ่งได้ขอเธอเลิก ทั้งที่กำลังจะแต่งงานกัน จนกลายเป็นเรื่องดราม่าที่มีการโพสต์โต้ตอบกันไปมานั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 รองอั๋น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Aun Pol ว่า สาเหตุที่ต้องเลิกรากัน ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเพราะพฤติกรรมการไม่ให้เกียรติ ซึ่งขอไม่เปิดเผย ทั้งนี้ เคยมีคนเตือนมาแล้วเกี่ยวกับข้อเสียของเธอ แต่เลือกที่จะเชื่อมือตัวเอง และคบกัน จนสุดท้าย ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ ที่เป็นห่วง...

          เป็นเรื่องของคน 2 คนที่คบกันแล้วเลิกกันไป แต่ฝ่ายหนึ่งผิดหวังจึงทำลาย มีคนเตือนฝ่ายชายมากมายเกี่ยวกับเธอ ฝ่ายชายลังเล แต่จะเชื่อเมื่อพิสูจน์ด้วยตนเอง เธอมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดีเหมือนคนทั่ว ๆ ไป ซึ่งชีวิตคู่นั้นทั้งคู่ต้องยอมรับด้านไม่ดีของซึ่งกันและกันได้ ถึงจะอยู่ด้วยกันในระยะยาวได้

          ปัญหาจริง ๆ ที่ต้องยุติความสัมพันธ์นั้น คือพฤติกรรมการไม่ให้เกียรติ และการกระทำบางอย่าง (ขอไม่กล่าวถึงที่ทำให้ฝ่ายหญิงเสียหายครับ) รวมถึงอีกมากมายที่วงสังคมเดียวกันกับฝ่ายหญิงรู้ดี เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถใช้ชีวิตคู่ได้ ไม่ใช่เรื่องเงินตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

          ตรรกะง่าย ๆ สิ่งที่เธอกล่าวหาว่าฝ่ายชายต้องการเงินจากเธอ ใคร ๆ ก็คิดได้ ว่าถ้าต้องการแบบนั้นจริง คงยอมแต่ง แล้วเอาเงิน แต่มันไม่ใช่ ตลอดระยะเวลาที่คบกัน ฝ่ายชายไม่เคยเอาเงินหรือของอะไรจากเธอเลย จะมีแลกของบ้าง ตามปกติของคนคบกัน แม้เธออยากจะซื้ออะไรให้ ฝ่ายชายมักบอกเสมอว่า ไม่เป็นไร สิ่งที่อยากได้ สามารถซื้อเองได้หมด ยืนยันว่าฝ่ายชายไม่เคยขอหรือเอาเงินหรือทรัพย์สินใด ๆ ของฝ่ายหญิงแม้แต่บาทเดียว

          ตัวฝ่ายชายเองเป็นเพียงคนธรรมดา มีข้อดีและไม่ดีเช่นกัน เมื่อฝ่ายหนึ่งไม่สามารถรับข้อเสียและความเป็นตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่ายหนึ่งได้ ทั้งคู่ต่างยอมรับและยุติความสัมพันธ์ไป

          ทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์ช่วงต้นเดือนมกรา ที่ผ่านมา

          สำหรับการกล่าวหาฝ่ายชายในเรื่องเป็นเท็จที่ทำให้ฝ่ายชายเสียหาย ฝ่ายชายยอมถูกด่าถูกว่าโดยบิดเบือนข้อเท็จจริงเป็นระยะเวลาหนึ่งโดยไม่ตอบโต้ หวังเพื่อให้จบเรื่องนี้โดยดี ยอมให้ฝ่ายหญิงจบเรื่องนี้อย่างสง่างาม แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจบ เกิดความเสียหายต่อ ตัวฝ่ายชาย ครอบครัว อาชีพ และบุคคลอื่น

          ชีวิตฝ่ายชายมาได้ทุกวันนี้ ยืนยันว่ามาด้วยการทำงานตามปกติไม่เคยเสียเงิน ในการขึ้นตำแหน่งตามที่ถูกกล่าวหาแม้แต่บาทเดียว ทุกคนที่รู้จัก รู้ดี

          สิ่งที่ฝ่ายหญิงกล่าวไว้ ถ้าเลิกกัน จะทำลายฝ่ายชายให้ถึงที่สุด ในทุกรูปแบบ เป็นสิ่งที่กำลังโดนโจมตี อย่างหนักหน่วง ซึ่งคำพูดใครจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟัง

          จึงขออนุญาตชี้แจงให้ทุกท่านที่สงสัย ได้เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นครับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองอั๋น โพสต์แจง เปล่าเลิกไฮโซตั๋ม ลีนุตพงษ์ เพราะเรื่องเงิน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:51:16 150,834 อ่าน
TOP