x close

เพื่อนชั่ว เจอแฟนเพื่อนอยู่บ้านลำพัง ปิดปาก-ล็อกคอ ลากข่มขืน


เพื่อนชั่ว เจอแฟนเพื่อนอยู่บ้านลำพัง ปิดปาก-ล็อกคอ ลากข่มขืน
เพื่อนชั่ว เจอแฟนเพื่อนอยู่บ้านลำพัง ปิดปาก-ล็อกคอ ลากข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เพื่อนชั่ว ! เจอแฟนเพื่อนอยู่บ้านลำพัง ใช้กำลังข่มขืน แถมชิงเงินหนี พร้อมขู่ฆ่าถ้าบอกใคร ด้านแม่เหยื่อโร่พาลูกแจ้งความ แต่มีผู้ใหญ่โทรมาขอเคลียร์ บอกต้องการเงินเท่าไรให้บอก พ้อเรื่องผ่านมา 3 วันแต่ยังไม่คืบ

            วานนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาวคลองหาด จ.สระแก้ว ได้พาลูกสาวคือ นางสาวนุ่น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด และร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังจากเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลูกสาวถูกเพื่อนของแฟน ใช้มีดจี้ลากตัวไปข่มขืน อีกทั้งยังชิงเงินสดและโทรศัพท์มือถือ แถมยังทุบตีทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่าอีกด้วย หากนำเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น
 
            ทั้งนี้ นางสาวนุ่น ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเพื่อชี้จุดที่ถูกข่มขืน และเล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังซักผ้าอยู่หลังบ้าน จู่ ๆ ก็มีผู้ชายสองคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บ้าน แล้วหนึ่งในสองคนนั้นก็ได้ถามหาแฟนหนุ่มของตน (อายุ 19 ปี) ตนจึงบอกว่าแฟนไม่อยู่ ชายคนดังกล่าวก็บอกอีกว่า เขาเป็นเพื่อนกับแฟนตนและขอยืมโทรศัพท์โทรไปหาแฟนของตนหน่อย ตนก็ไม่เอะใจอะไร จึงยื่นโทรศัพท์ให้ชายคนดังกล่าวไป

            นางสาวนุ่น กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็ได้เดินเข้าไปในบ้านเพื่อเอาไม้แขวนเสื้อ แต่ขณะที่กำลังหยิบอยู่นั้น เพื่อนของแฟนก็เข้ามาล็อกทางด้านหลังและเอามือปิดปาก พร้อมกับลากตนเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่จะชกหลายหมัดและใช้เหล็กจี้ที่คอ จากนั้นก็ลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ โดยมีเพื่อนของชายอีกคนยืนดูต้นทางอยู่หน้าประตู โดยคนร้ายระบุว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์ตนออกไปและนำเงินสดตนไปด้วยจำนวน 500 บาท

            ทางด้านนางน้อย ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุลูกสาวก็รีบวิ่งมาบอกว่าถูกข่มขืน ตนจึงรีบโทรไปบอกผู้ใหญ่บ้าน แทนที่ผู้ใหญ่บ้านจะรีบมาดู แต่กลับบอกว่าไม่ว่างและปิดโทรศัพท์อีกต่างหาก ตนจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ สภ.คลองหาด แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรศัพท์มาขอเคลียร์ว่าไม่ให้เอาเรื่อง จะเอาเงินเท่าไรจะจัดการให้ ตนจึงต้องร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นนาน 3 วันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เลย ทั้ง ๆ ที่ทราบตัวคนร้ายแล้ว

            ทั้งนี้ นางน้อย กล่าวต่อว่า ตนกลัวว่าลูกสาวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและตนเองก็ไม่มีวันยอมเด็ดขาด ไม่ใช่ว่าพ่อแม่มีเงินและมีอิทธิพลจะมาทำร้ายลูกใครก็ได้ จึงอยากขอให้ความเป็นธรรมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
   
            ขณะที่ พนักงานสอบสวน ระบุว่า คดีนี้ทางพนักงานสอบสวนต้องดำเนินคดีถึงที่สุดอยู่แล้ว เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย แต่ต้องรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลก่อน นอกจากนี้ยังพบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยจะก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนชั่ว เจอแฟนเพื่อนอยู่บ้านลำพัง ปิดปาก-ล็อกคอ ลากข่มขืน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:44:18 305,961 อ่าน
TOP