x close

หนุ่มทนไม่ไหว เห็นแฟนสาวถูกผัวเก่าระราน-เตะหัว คว้าปืนยิงดับคาที่



          หนุ่มวัย 20 ปี ทนไม่ไหว สามีเก่าของแฟนสาวตามมาระรานขอคืนดี เจอชอตเด็ดเห็นแฟนสาวถูกเตะหัว ฉุนจัดคว้าปืนยิงดับคาที่

          วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา เกิดเหตุสามีใหม่ยิงสามีเก่าเสียชีวิต บริเวณซอยเชิดชัยสมบัตร ตรงข้ามตึกคอมอุดรธานี ที่ จ.อุดรธานี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายฉัตรชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ส่วนคนร้าย คือ นายณัฐพงษ์ ทีภูงา หรือแม็ค อายุ 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา และนำตัวมาทำแผนประกอบการรับสารภาพ

           ทั้งนี้ นายณัฐพงษ์ รับสารภาพว่า ตนได้คบหากับฝ่ายหญิงมาได้ประมาณ 5 เดือน และทราบดีว่าฝ่ายหญิงเคยมีสามีมาก่อนแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ผู้ตายยังตามกลับมาขอคืนดี จนกระทั่งวันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้งอนและเดินออกไปหน้าปากซอย ขณะที่ผู้ตายได้อยู่หน้าปากซอยพอดี หลังจากนั้นตนได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาเห็น เลยแอบดูว่าคุยอะไรกัน ปรากฏว่าเห็นทั้งสองคนมีปากเสียงกัน จนผู้ตายใช้เท้าเตะเข้าที่ศีรษะของฝ่ายหญิง ตนทนไม่ได้จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

           นอกจากนี้ พยานในที่เกิดเหตุได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกันระหว่างผู้ตายกับอดีตภรรยา อายุ 20 ปี ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ปี โดยหลังจากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น และเห็นผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายพาผู้หญิงหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถเข้าจับกุมได้ พร้อมของกลางเป็นรถที่ใช้หลบหนีและรอยคราบเลือดบนเสื้อที่สวมใส่อยู่






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทนไม่ไหว เห็นแฟนสาวถูกผัวเก่าระราน-เตะหัว คว้าปืนยิงดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:06:38 4,971 อ่าน
TOP