x close

ยิ่งลักษณ์ สยบข่าวลี้ภัย ควงเจ๊แดงแชะภาพนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกลางเมืองเชียงใหม่



          ยิ่งลักษณ์ สยบข่าวลี้ภัยการเมืองไปต่างประเทศ  ควงเจ๊แดงแชะภาพนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกลางเมืองเชียงใหม่ ยันยังอยู่ไทยไม่ได้ไปไหน

          กลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ อดีตนายรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  กำลังหาทางลี้ภัยทางการเมือง ต่างทำให้หลายฝ่ายต่างออกมาชี้แจงปฏิเสธกระแสข่าวกันยกใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีข่าวแพร่ออกมาว่า คสช. ไม่อนุญาตให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปต่างประเทศตามที่ได้ทำเรื่องขออนุญาตที่จะเดินทางไปเกาะฮ่องกง สาเหตุมาจากว่าอัยการสูงสุด กำลังจะยื่นฟ้อง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในฐานะเป็นจำเลยต่อศาลฎีกา ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบในโครงการรับจำนำข้าว โดยอาจยื่นฟ้องในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 ทาง คสช. เกรงจะกระทบต่อรูปคดีจึงยังไม่สมควรออกนอกประเทศ


          ล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2558 ทางสปริงนิวส์ได้เผยภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั่งอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวใจกลางเมืองเชียงใหม่ นั่นแสดงว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้ลี้ภัยไปไหนอย่างที่มีกระแสข่าวออกมา


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ สยบข่าวลี้ภัย ควงเจ๊แดงแชะภาพนั่งกินก๋วยเตี๋ยวกลางเมืองเชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:39:48 29,840 อ่าน
TOP