x close

กัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา ขอสู้ในชั้นศาล ญาติประกันตัวไปแล้ว



 กัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ พ่อหมูแฮม โดนจับ เสพยาไอซ์
                 


          ไฮโซดัง กัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาขายและเสพยาไอซ์ ขอสู้คดีในชั้นศาล ด้านญาติวางเงิน 350,000 ประกันตัวออกไปแล้ว      

      
             วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการเปิดห้องมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งจากการบุกค้นห้องหมายเลข 703 ของโรงแรมดังกล่าว พบ นายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 64 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และไฮโซชื่อดัง และเป็นบิดาของ หมูแฮม หรือ นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่เคยตกเป็นข่าวขับเบนซ์ชนคนเมื่อปี 50 เป็นผู้เปิดประตู เมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ก็ถึงกับหน้าถอดสี หลังตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์ 1.07 กรัม และอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง

             จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง ประกอบกับนายกัณฑ์อเนก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดประเภท1 (ยาไอซ์) เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์)

             ในเวลาต่อมา ประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหา คือ เสพและมีเพื่อจำหน่าย และนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน (13 - 24 ก.พ.) เพื่อรอสอบพยานเพิ่มเติม 4 ปาก รอผลการตรวจลายนิ้วมือผู้ต้องหา รอผลตรวจพิสูจน์ยาเสพติดของกลาง และอื่น ฯ

          อย่างไรก็ดีตามรายงานล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ระบุว่า นายกัณฑ์อเนก ที่ให้การรับสารภาพในชั้นจับกุม ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาในชั้นสอบสวน และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล โดยทางญาติและทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์ 350,000 บาทขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันตัวได้ โดยตีราคาประกันตามหลักทรัพย์ที่ยื่นมา

          หลังได้รับการอนุมัติปล่อยตัว นายกัณฑ์เอนก ให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ว่า ตนปฏิเสธข้อกล่าวหาและขอสู้คดี หลังจากนั้นมีญาติ 4 คนมารอรับ และพากันขึ้นรถตู้ที่จอดรออยู่ด้านหน้าศาลอาญาเดินทางกลับไปทันที



             สำหรับ นายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ เป็นสามีของ "สาวิณี ปัจฉิมสวัสดิ์" หรือ สาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทยคนที่ 22 ประจำปี 2527 และอดีตดารานักแสดงชื่อดัง นายกัณฑ์อเนกเคยตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2550 จากคดีที่ นายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ "หมูแฮม" ลูกชาย ก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 513 ปากน้ำ-รังสิต และขับรถเบนซ์พุ่งชนป้ายรถเมล์ขณะที่มีผู้คนยืนรอรถอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นพนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร และมีผู้บาดเจ็บหลายราย

             ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว นายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ได้ออกมาพูดแทนลูกชายจนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม จากคำพูดที่ว่า... "เขาโกหก เพราะเขาเป็นพวกเดียวกัน เขาเป็นคนไม่มีการศึกษา คนไม่มีการศึกษาเกลียดคนรวยอยู่แล้ว เกลียดตำรวจอยู่แล้ว คนไร้การศึกษาก็เป็นอย่างนี้ มองอะไรด้านเดียว" ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ต้องออกมาขอโทษพร้อมทั้งยกมือไหว้









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา ขอสู้ในชั้นศาล ญาติประกันตัวไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:52:03 131,162 อ่าน
TOP