x close

รวบภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15 นับสิบครั้ง แต่อ้างไม่รู้ตัว !


บภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15

บภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15

                      นายสุเทพ อายุ 57 ปี นักการภารโรง ลงมือข่มขืนเด็กหญิง อายุ 15 ปี กว่า 10 ครั้ง ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ อ้างทำไปเพราะเมาไม่รู้ตัว

                      วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากคุณแม่ของเด็กหญิงอายุ 15 ปี พร้อมด้วยคุณยาย หลังเด็กหญิง อายุ 15 ปี ถูก นายสุเทพ อายุ 56 นักการภารโรง ลูกจ้างประจำนาน 27 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ข่มขืนกระทำชำเราระหว่างไปเข้าค่ายพักแรมลูกเสือ-เนตรนารี อยู่ที่สนามกีฬาของโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเด็กหญิง อายุ 15 ปี เข้าพบ นายอำเภอชนแดนและนักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ เพื่อทำการสอบถามข้อมูล

บภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15

                      จากการสอบถาม คุณยายของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ทราบว่า เด็กหญิง อายุ 15 ปี ได้อาศัยอยู่กับตน เพราะพ่อแม่ได้แยกทางกันตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ ส่วนเรื่องที่หลานถูกล่วงละเมิดตนเพิ่งรู้เรื่อง เนื่องจากทางโรงเรียนได้ทำหนังสือขออนุญาตนำเด็กไปเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ที่สนามกีฬาของโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ 2558 โดยคืนแรกหลังกิจกรรมเลิกเวลาประมาณ 23.00 น. นายสุเทพ ได้เดินมาหลังเต็นท์อ้างว่ามาซ่อมไฟ เมื่อเห็นว่าปลอดคนจึงแอบเข้าเต็นท์และลงมือล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 15 ปี จนคุณครูที่เดินตรวจดูความเรียบร้อยพบ นายสุเทพ นั่งอยู่ในเต็นท์มีลักษณะมึนเมา จึงเรียกเด็กหญิง อายุ 15 ปี ไปสอบถามจึงรู้ว่า ถูกนายสุเทพ ล่วงละเมิดทางเพศ 

                      ขณะที่ นายสุเทพ นักการภารโรง ได้รับสารภาพว่า ตนได้กระทำการอนาจารข่มขืนเด็กหญิงอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นประธานนักเรียน มานานตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 ต่อเนื่องจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา โดยเริ่มลงมือข่มขืนกระทำชำเราในขณะที่เด็กหญิงไปปิดประตูหน้าต่างที่ห้องสังคมศึกษา และห้องพัสดุของโรงเรียน มากกว่า 10 ครั้ง และขู่ไม่ให้บอกใคร โดย นายสุเทพ ยังอ้างอีกว่า ตนทำไปแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบภารโรงหื่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 15 นับสิบครั้ง แต่อ้างไม่รู้ตัว ! อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:39:20 59,917 อ่าน
TOP