x close

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 17 ถูกบุกข่มขืนคาบ้าน ตำรวจบอกยังไม่ว่าง

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 17 ถูกบุกข่มขืนคาบ้าน ตำรวจบอกยังไม่ว่าง

                        แม่ชาวบุรีรัมย์วัย 50 ปี เข้าแจ้งความลูกสาววัย 17 ปี ถูกเพื่อนบ้านหนุ่มบุกข่มขืนคาบ้าน แต่ตำรวจไล่ให้ไปกินยารอก่อน อ้างไม่ว่างคดีเยอะ เจ้าตัวเผยจะสู้ให้ถึงที่สุด ล่าสุดคนร้ายมอบตัวแล้ว แต่ตำรวจปล่อยตัวเพราะยังเรียนอยู่

                        เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้งานในเว็บไซต์พันทิป สมาชิกหมายเลข 1882745 ได้โพสต์กระทู้ "สงสารแม่น้องมาก ลูกสาวโดนบุกข่มขืนคาบ้าน พอไปแจ้งตำรวจๆ บอกว่าไม่ว่างรอไปก่อน ผ่านมา 3 วันแล้วคนร้ายยังลอยนวลอยู่เลยค่ะ" จากกรณีที่แม่ชาวบุรีรัมย์วัย 50 ปี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ หลังลูกสาววัย 17 ปี ถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนคาบ้าน แต่ตำรวจบอกว่าให้ไปตรวจก่อนและให้ไปเอายามากิน พร้อมบอกว่าให้รอไปก่อนเพราะตอนนี้ไม่ว่าง คดีเยอะ 

                        โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา แต่ผ่านไปหลายวันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งผู้เสียหายยังถูกตำรวจโทรศัพท์ข่มขู่ว่าให้ระวังตัวหากแจ้งความเท็จ เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนมีฐานะและยังเคยท้าทายให้ไปแจ้งความอีกด้วย ผู้เสียหายจึงเข้าร้องสื่อและผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือพร้อมบอกว่าตนและลูกสาวจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อเรียงร้องความเป็นธรรม

                        สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้...

                        "ลูกสาวถูกข่มขืน ไล่ไปตรวจเอายาไปกิน ตำรวจไม่ว่างบอกคดีเยอะ รอไปก่อน...เฮ้ยยยยยย แจ้งความเงียบลูกสาวถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนคาบ้าน

                        - แม่วัย 50 ปี ใจสลายหลังลูกสาววัย 17 ปี เป็นเด็กเรียนดีไม่เคยออกนอกบ้าน ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านบุกเข้าไปข่มขืน กลางวันแสก ๆ ระหว่างแม่ออกไปรับจ้างตัดอ้อย เข้าแจ้งความตำรวจบอกไม่ว่างไปตรวจสอบ ผ่านไป 3 วันคนก่อเหตุยังลอยนวลตามหมู่บ้าน วอนช่วยเหลือเพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะครอบครัวยากจน

                        - นางกลม ปักกะโส อายุ 50 ปี อยู่เลขที่ 52 หมู่ 16 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านผู้สื่อข่าวเกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากพา น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายสุวัฒน์ (ก้อง) ทะระยาน อายุ 19 ปี เพื่อนบ้าน ที่บุกเข้าไปข่มขืน น.ส.เอ ขณะอ่านหนังสืออยู่บนบ้านเพียงลำพังในช่วงเวลากลางวัน

                        - นางกลม เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. ระหว่างที่ตนเองไปรับจ้างตัดอ้อยในหมู่บ้าน ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว ว่าให้รีบกลับบ้านด่วน เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกสาวได้เข้ามากอดพร้อมเล่าเรื่องให้ฟังว่า “ไอ้ก้องเอาไปหมดแล้ว ไอ้ก้องมันบังคับข่มขืนบนบ้าน”

                        - ตนเองตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้เนื่องจากเป็นกลางวันแสก ๆ และคนก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้าน จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.คูเมือง แล้วเอาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคูเมือง จากนั้นหมอได้ให้ยามาหลายชนิด สอบถามทราบว่ามียาคุมกำเนิดฉุกเฉิน ยาฆ่าเชื้อ ยาแก้อักเสบ และยาป้องกันโรคเอดส์

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 17 ถูกบุกข่มขืนคาบ้าน ตำรวจบอกยังไม่ว่าง

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 17 ถูกบุกข่มขืนคาบ้าน ตำรวจบอกยังไม่ว่าง

                        - หลังให้ปากคำตำรวจ ทางพนักงานสอบสวนให้รอก่อน เพราะงานไม่ว่างจะต้องทำอีกหลายคดี จึงเดินทางกลับบ้าน เมื่อกลับมาบ้านได้ยินเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้านต่าง ๆ นานา ว่าเอาผิดไม่ได้เพราะผู้ชายไม่ยอมรับ และคนก่อเหตุยังท้าทายให้แจ้งความ

                        - นางกลม เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวมีอาการซึมเศร้าไม่พูดกับใคร แม่ได้แต่ปลอบใจ และมีความรู้สึกไม่สบายใจ เพราะตำรวจไม่เคยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนมีฐานะ ส่วนตนเองเป็นคนจนหาเช้ากินค่ำ จึงอยากจะเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือเพราะล่าสุดถูกตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่าให้ระวังหากแจ้งความเท็จ ทั้งที่ตนกับลูกเป็นผู้เสียหายและได้รับความอับอาย

                        - ซึ่งตนกับลูกสาวพร้อมที่จะสู้ถึงที่สุดเพื่อขอความเป็นธรรม โดยเฉพาะตั้งแต่วันเกิดเหตุตนไม่เข้าไปเก็บกวาดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อรอให้ตำรวจมาพิสูจน์หลักฐาน

                        จากเพจนี้ค่ะ วันขัย เก่ง ภักดี 

                        คนใกล้บ้านเราเองค่ะ ช่วยกันกระจายข่าวหน่อยค่ะ สงสารแม่น้องเขามาก ฐานนะยากจนด้วยค่ะ ตำรวจมัวทำอะไรอยู่ บอกไม่ว่าง รอไปก่อน เรื่องผ่านมา 3 วันแล้ว"

                        ด้านชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำงานของตำรวจไทยว่าไม่มีความยุติธรรม ไม่เข้าช่วยเหลือคนยากจนที่ได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งยังเป็นการละเลยต่อหน้าที่อีกด้วย

                        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.คูเมือง ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เพิกเฉยต่อคดีดังกล่าวตามที่มีผู้โพสต์ในโลกโซเชียลมีเดีย เพราะได้รับแจ้งความและได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนร้ายตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว โดยคนร้ายได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่และรับสารภาพว่ากระทำผิดจริง แต่ได้ปล่อยคนร้ายไปเนื่องจากยังเรียนอยู่และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุเกินกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี กับผู้ต้องหา ก่อนปล่อยตัวไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 17 ถูกบุกข่มขืนคาบ้าน ตำรวจบอกยังไม่ว่าง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:38:32 40,682 อ่าน
TOP