x close

พ่อวัย 80 จ่อยิงขมับตัวเอง น้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า-ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

จ่อยิงขมับตัวเอง น้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า

          พ่อเฒ่าวัย 80 น้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า คว้าปืนจ่อยิงขมับตัวเอง ดับอนาถ ด้านตำรวจพบข้อสงสัยหลายอย่าง พร้อมศพส่งนิติเวช หาสาเหตุการตายที่แท้จริง

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์มีคนยิงตัวตายเมื่อเวลา  17.00 น. ของวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2558) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลยี่ล้น อำเภอวิเศษชัยชาญ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

          ที่เกิดเหตุพบศพ นายสง่า นาคทัพพี อายุ 80 ปี นอนอยู่บนเตียงไม้ใต้ถุนบ้าน สภาพมีบาดแผลที่ขมับด้านขวา เลือดไหลเต็มพื้น ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาดจุด 22 ไทยประดิษฐ์ วางอยู่บนโต๊ะ

          จากการสอบถาม น.ส.จารุวรรณ นาคทัพพี อายุ 54 ปี บุตรสาวผู้ตาย ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พ่อของตนกำลังจะดื่มสุรา แต่ น.ส.คมคาย น้องสาวตนที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ กลับมาที่บ้านเพื่อทำพิธียกศาลพระภูมินั้น ได้ห้ามไม่ให้พ่อดื่มสุรา ทำให้พ่อไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น แต่ตอนนั้นตนคิดว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย จึงไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งถึงเวลาเกิดเหตุ ตนเดินเข้ามาในบ้านพบว่าพ่อคว้าปืนกำลังจ่อขมับตัวเองและยิงทันที ขณะนั้นตนเข้าไปห้ามไม่ทัน พ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จึงไปคว้าปืนจากมือของพ่อเอามาวางไว้บนโต๊ะ และร้องขอความช่วยเหลือจากญาติ ๆ จากนั้นจึงแจ้งตำรวจ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว พบมีเหตุให้สงสัยหลายอย่าง ทั้งอาวุธปืนที่อยู่ห่างตัวกว่า 2 เมตร ท่านอนผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เห็นสมควร ต้องนำศพ นายสง่า ส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
breakingnews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อวัย 80 จ่อยิงขมับตัวเอง น้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า-ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:02:16 9,015 อ่าน
TOP