x close

หนุ่มรัสเซีย ยันไม่เคยทำร้าย



           คดีแอ๊ป สเตชา ธิดาศิริ แจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย-ขู่ฆ่า ล่าสุดหนุ่มรัสเซียส่งทนายเข้าเคลียร์ ยันไม่เคยทำร้ายหรือข่มขู่ แอ๊ป สเตชา ตามที่ถูกกล่าวหา ชี้อาจมีการจัดฉากและนัดแนะกับพยานในที่เกิดเหตุ 

           วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณี น.ส.สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม หรือ แอ๊ป สเตชา นักร้องและนางแบบสาว เข้าแจ้งความถูกอดีตแฟนหนุ่ม อีวานส์ นายแบบชาวรัสเซีย ทำร้ายร่างกายและคุกคามก่อกวน ถึงขนาดพยายามจับโยนลงจากระเบียงห้องตึกสูง แต่โชคดีมีพนักงานรักษาความปลอดภัยมาช่วยเหลือ และเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2557 แต่คดีไม่คืบ อีกทั้งยังมีเรื่องกันมาอย่างต่อเนื่องข้ามปี ด้วยการส่งข้อความผ่านโลกออนไลน์ทำให้เสียชื่อเสียง จนแอ๊ปทนไม่ไหวต้องเข้าแจ้งความอีกครั้งที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา


           ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดทั้งคู่เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พระโขนง ปรากฏว่า แอ๊ป สเตชา ได้เดินทางมาด้วยตัวเอง แต่ฝ่ายคู่กรณี กลับส่ง น.ส.บัวรวงศ์ ทรัพย์กิ่งศาล ทนายความ มาแทน 

           โดย น.ส.บัวรวงศ์ เปิดเผยว่า อีวานส์ ไม่สามารถเดินทางมาวันนี้ได้เนื่องจากติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงส่งหนังสือมอบอำนาจและหลักฐานเอกสารในคดีเข้าพบเจ้าหน้าที่แทน  โดยในเอกสารชี้แจงยืนยันว่าไม่ได้ทำร้าย แอ๊ป สเตชา แต่อย่างใด อาจเกิดการเข้าใจผิดเนื่องจากเคยทะเลาะกันบ้าง ส่วนเรื่องโยนแฟนสาวลงมาจากห้องนั้นก็ไม่ได้ทำ และเป็นที่น่าสงสัยว่าทำไม แอ๊ป สเตชา ถึงไม่ไปตรวจร่างกาย หรือ รปภ. ที่ แอ๊ป สเตชา อ้างว่าเป็นผู้ช่วยเหลือจากเหตุดังกล่าว ก็เป็นคนเดียวที่เวลาทะเลาะกัน แอ๊ปจะต้องโทรหา รปภ. คนนี้ทุกครั้ง ทำให้สงสัยว่า เป็นการจัดฉากหรือไม่ จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบส่วนนี้ด้วย

           สำหรับเรื่องที่ แอ๊ป สเตชา กล่าวหาว่า อีวานส์ ได้ทำการบันทึกคลิปวิดีโอไว้จำนวนมาก ตนขอยืนยันว่าไม่มีการบันทึกคลิปใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนการข่มขู่ผ่านโลกออนไลน์ ด้านแฟนหนุ่มบอกว่าน่าจะเป็นทาง แอ๊ป สเตชา มากกว่าที่ข่มขู่ลูกความของตน อีกทั้งอยากจะขอเรียกร้องพื้นที่ให้ อีวานส์ ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวต่าง ๆ ด้วย รวมทั้ง อีวานส์ อยากขอหนังสือเดินทางที่อยู่กับ แอ๊ป สเตชา คืน เพราะอยากกลับประเทศ กระทั่งเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หนังสือเดินทางหมดอายุ ทำให้ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เริ่มปรับรายวัน วันละ 500 บาท หากอดีตแฟนสาว ไม่นำเอกสารคืนก็อาจจะมีการแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ เพื่อดำเนินคดี และยืนยันว่า คุณอีวานส์จะไม่หนีคดี พร้อมพิสูจน์ความจริง

           ด้าน แอ๊ป สเตชา กล่าวว่า ตนยืนยันที่จะให้ดำเนินคดีกับอีวานส์ให้ถึงที่สุด ในข้อหาพยายามฆ่าและทำร้ายร่างกาย ไม่มีการยอมความไกล่เกลี่ยใด ๆ ทั้งสิ้น และจะรวบรวมเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่อีวานส์ บอกว่า ตนไม่ยอมคืนหนังสือเดินทางนั้น ไม่ทราบว่ามีหนังสือเดินทางจริงหรือไม่ เนื่องจากหลังเลิกรากันข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ของอีวานส์ ยังอยู่ในห้องของตน แต่ขณะนี้ตนไม่ไว้ใจอดีตแฟนคนนี้แล้ว และกลัวจะโดนทำร้ายอีก แต่เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำข้าวของ อีวานส์ มาเก็บไว้ที่สถานีตำรวจ ส่วนคดีที่ สน.ทองหล่อ ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดทั้งสองฝ่าย มาสอบถามข้อเท็จจริงกันอีกครั้ง เพื่อให้คดีสามารถดำเนินการต่อไปได้ พร้อมทั้งพยานของฝ่ายหญิงเป็นรปภ. ที่เข้าช่วยในวันเกิดเหตุมาด้วย ส่วนฝ่ายชายให้ทนายกลับไปคุยอีกครั้งก่อนจะมีการเรียกมาให้ปากคำ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซีย ยันไม่เคยทำร้าย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:01:36 67,344 อ่าน
TOP