x close

ผู้ว่าฯ นราธิวาส เล็งประกาศ 13 อำเภอ เป็นพื้นที่ปลอดหมวกกันน็อก

ผู้ว่าฯ นราธิวาส เล็งประกาศ 13 อำเภอ เป็นพื้นที่ปลอดหมวกกันน็อก

                   ผู้ว่าฯ นราธิวาส เล็งประกาศให้พื้นที่เขตชุมชน 13 อำเภอ เป็นพื้นที่ปลอดหมวกกันน็อก แยกแยะคนร้าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย 2 คน เชื่อเป็นมือบึ้มทั้ง 3 จุด

                จากเหตุการณ์คนร้ายวางระเบิดคาร์บอมบ์ 3 ลูกติดต่อกันภายในเขตเมือง จังหวัดนราธิวาส เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 จนเป็นเหตุให้ร้านค้าเสียหายกว่า 20 ร้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 ราย และเสียชีวิตแล้ว 1 คน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

                เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 มีรายงานความคืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ความมั่นคงรายหนึ่งในจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า ล่าสุดได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบและพบว่าก่อนเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพของรถยนต์กระบะต้องสงสัย ขณะขับไปตามถนนสุริยะประดิษฐ์ ฝั่งขาออก อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยมีบุคคลต้องสงสัยอีก 1 คน ขี่รถจักยานยนต์ตามหลังรถกระบะคันดังกล่าวไม่ห่างกัน จนกระทั่งรถทั้ง 2 คันเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกถนน ณ นคร เมื่อรถกระบะจอดหน้าร้านคาราโอเกะ คนขับรถกระบะซึ่งสวมเสื้อยืดสีแดงก็เดินไปขึ้นรถจักยานยนต์ ซึ่งขับตามมาและหลบหนีไป หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดระเบิดขึ้น

                นอกจากนี้การตรวจสอบทำให้เชื่อว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุวางระเบิดทั้ง 3 จุด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส

                ขณะที่ นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการ จ.นราธิวาส กล่าวว่า ทางเทศบาลได้ลงความเห็นที่จะมาติดตั้งกล้องวงจรปิดช่วงบริเวณหัวท้ายของที่ตั้งชุมชนอีก 2 ตัว เพื่อบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายในระยะยาวที่อาจมีการแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุซ้ำ เพื่อแกะรอยติดตามตัวได้ง่ายขึ้น รวมทั้งจังหวัดเตรียมที่จะหารือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประกาศพื้นที่เขตชุมชนของทั้ง 13 อำเภอเป็นพื้นที่ปลอดหมวกกันน็อก เนื่องจากกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุส่วนใหญ่จะใส่หมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า ซึ่งต่อไปจะสามารถแยกแยะได้ว่าใครเป็นคนดีคนร้าย




ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 





























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ นราธิวาส เล็งประกาศ 13 อำเภอ เป็นพื้นที่ปลอดหมวกกันน็อก โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:34:27 12,673 อ่าน
TOP