x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น ปิดเพจเอง แต่ไม่ขอบอกเหตุผล

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น ปิดเพจเอง แต่ไม่ขอบอกเหตุผล


อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น ปิดเพจเอง แต่ไม่ขอบอกเหตุผล



          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น ปิดเพจเอง ส่วนเหตุผลไม่ขอตอบ บอกสั้น ๆ เหนื่อย ปัดตอบประเด็นน้องมะนาว ก่อนเปิดเพจใหม่อีกครั้ง พร้อมขออโหสิกรรมหากใครถูกล่วงเกิน

          จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังอย่าง เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่มีแฟนเพจติดตามมากมาย ได้ปิดตัวลงอย่างหาสาเหตุไม่ได้ จนชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่า จริง ๆ แล้ว เพจมีการสั่งปิด ถูกอุ้ม หรือสาเหตุอะไรกันแน่นั้น

          ต่อมาวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ทางด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-Addict ได้โพสต์รูปภาพที่น่าจะเกี่ยวกับการหายไปของเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ซึ่งเป็นภาพจากหน้าจอสนทนาส่วนตัวจากข้อความแชทของเฟซบุ๊ก ว่ามีการปิดเพจลงเองหรือว่าเพจปลิว และได้คำตอบว่าได้ปิดเพจลงเองเพราะเหนื่อย ขณะที่ผู้ตอบสนทนาดังกล่าวได้ย้ำหนักว่า อย่าเพิ่งไปบอกใคร ขณะที่อีกฝ่ายที่ได้ถามว่า กลัวโดนสามีของคนชื่อมะนาวออกมาแฉ

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้ดูแลเฟซบุ๊กเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้คำตอบว่า ตนนั้นได้ปิดเพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลงจริง ๆ แต่ไม่เปิดเผยเหตุผลที่ปิดเพจ ส่วนประเด็นที่ทางเพจ Drama-Addict ได้พูดถึงนั้นตนขอไม่เปิดเผยข้อมูลเช่นกัน เพราะกลัวฝ่ายหญิงจะเสื่อมเสีย ทั้งนี้ได้ฝากความคิดถึง ถึงลูกเพจที่รักทุกคนอีกด้วย

          ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (25 กุมภาพันธ์) เพจอีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งแล้ว โดยได้กล่าวขออโหสิกรรมหากมีใครที่ถูกล่วงเกินไปก่อนหน้านี้ พร้อมสัญญาจะกลับมาทำเพจต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น ท่ามกลางการต้อนรับอย่างคึกคักของบรรดาลูกเพจ


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.19 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-Addict , อีเจี๊ยบเลียบด่วน FC

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น ปิดเพจเอง แต่ไม่ขอบอกเหตุผล อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:23:34 139,757 อ่าน
TOP