x close

พี่สาวร้องทุกข์ คดี น้องแจน นักศึกษาสาวตายปริศนา ไม่คืบหน้า


พี่สาวร้องทุกข์ คดี น้องแจน นักศึกษาสาวตายปริศนา ไม่คืบหน้า

            พี่สาว น้องแจน นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน หลังน้องสาวตายปริศนา แต่คดีความกลับไม่คืบหน้า

            เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางณัฐนรี วิชัยกุล อายุ 29 ปี เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท. สุเอก ฉินธนทรัพย์ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้สืบสวนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นันทวรรณ วิชัยกุล หรือน้องแจน อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผู้เป็นน้องสาว หลังเสียชีวิตบริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เนื่องจากผ่านไปนานกว่า 2 เดือน แต่คดีความกลับยังไม่มีความคืบหน้า

            ทั้งนี้ น.ส.ณัฐนรี เล่าว่า การเสียชีวิตของน้องสาวมีเงื่อนงำหลายอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ช็อกจากการทานยาลดความอ้วน ก่อนถูกมิจฉาชีพปลดทรัพย์ ซึ่งไม่ตรงกับผลการชันสูตรศพจากทางโรงพยาบาลที่ระบุว่า เกิดจากปอดบวมน้ำอย่างรุนแรง และตนคิดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีเพียงโทรศัพท์มือถือ กุญแจรถจักรยานยนต์ และกระเป๋าเท่านั้นที่หาย แต่แหวนกับสร้อยคอทองคำ และรถจักรยานยนต์กลับไม่หาย

            นอกจากนี้ น.ส.ณัฐนรี ยังเล่าอีกว่า ตั้งแต่น้องสาวของตนเสียชีวิต มีหลายคนคิดว่าเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากน้องสาวเคยทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีผู้มีอิทธิพลมาติดพันหลายคน และคิดว่าอาจอยู่เบื้องหลังการตายของน้องสาวตน

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องและสอบปากคำผู้ร้อง ก่อนประสานฝ่ายสืบสวน กก.5 บก.ป. ลงพื้นที่ร่วมกับตำรวจท้องที่ เพื่อตรวจสอบก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวร้องทุกข์ คดี น้องแจน นักศึกษาสาวตายปริศนา ไม่คืบหน้า อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:56:11 19,768 อ่าน
TOP