x close

เด็กชายวัย 14 หยิบปืนปากกาควงเล่นโชว์เพื่อน กระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจดับ


ภาพจาก twitter @TNAMCOT

          พ่อช็อก ลูกชายวัย 14 ปี คะนอง หยิบปืนปากกามาควงเล่นโชว์เพื่อน กระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจดับคาห้องพัก

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลลำลูกกา ว่า มีเด็กผู้ชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด อาการสาหัส เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้มาตรวจสอบด้วย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ในห้องฉุกเฉิน พบศพ ด.ช.แจ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเทพศิรินทร์ คลอง 14 ธัญบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจเป็นเหตุให้เสียชีวิต

          จากการสอบถาม นายประเสริฐ สิงห์ทองอยู่ อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อนอนกอดศพลูกชายด้วยความโศกเศร้า ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากห้องนั่งเล่นภายในบ้าน ซึ่งห้องดังกล่าวมีลูกชายกับเพื่อนอีก 2 คน นั่งดูทีวีกันอยู่ เมื่อตนเข้าไปในห้องเห็นลูกชายฟุบลงไปนอนกองกับโต๊ะแล้ว ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำลูกกาและมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอาวุธปืนตนไม่ทราบว่าเป็นของใคร


          ด้าน เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนผู้ตายที่นั่งอยู่ด้วยกัน ให้การกับตำรวจว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนและด.ช.แจ๊ค พร้อมกับเพื่อนอีกคนได้นั่งคุย ดูทีวีกันอยู่ จากนั้นด.ช.แจ๊ค ได้หยิบปืนปากกาแบบไทยประดิษฐ์ออกมาโชว์และควงเล่น ซึ่งตนกับเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่าด.ช.แจ๊ค เอาปืนมาจากไหน สักพักปืนได้เกิดลั่นขึ้นต่อหน้าต่อตา  กระสุนปืนกระสุนเจาะเข้าที่กลางหน้าอก ด.ช.แจ๊ค ทำให้ตนและเพื่อนอีกคนตกใจมาก

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้ตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนพบว่า มาจากมือผู้ตายจริง จึงสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นปืนลั่นใส่ผู้ตายเอง ส่วนอาวุธปืนนั้นใช้กระสุนปืนขนาด .22 เป็นปืนไทยประดิษฐ์ ไม่มีหมายเลขทะเบียน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบที่มาของปืนเพื่อเก็บเป็นหลักฐานประกอบคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายวัย 14 หยิบปืนปากกาควงเล่นโชว์เพื่อน กระสุนลั่นตัดขั้วหัวใจดับ โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:34:55 12,024 อ่าน
TOP