x close

หนุ่มเครียดจัด ผิดคำสาบาน เลิกเหล้าไม่ได้ ผูกคอตายใต้ต้นไม้



          หนุ่มอุบลฯ เครียดจัด ผิดคำสาบานเลิกเหล้า-แต่กลับมาดื่มอีก แถมโดนสาวขู่เรียกค่าเสียหายหลังชวนหลับนอน ตัดสินใจผูกคอลาโลก

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายคำ บุญทรง อายุ 72 ปี ว่าลูกชายคือ นายประยูร บุญทรง อายุ 31 ปี หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนมีคนพบรถจักรยานยนต์ของลูกชายจอดทิ้งไว้ริมสะพานข้ามแม่น้ำมูล บ้านบัวท่าบัวเทิง ต.กุดลาด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำ ค้นหาตรงจุดต้องสงสัยนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ

          ทั้งนี้ต่อมาได้รับแจ้งจากคนหาปลาว่า พบศพ นายประยูร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ใช้เสื้อแขนยาวสีดำของตนเองผูกคอกับต้นยูคาลิปตัส เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เดินเท้าเข้าไปในนำศพออกมาให้ญาติ

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี ผู้ตายได้สาบานว่าจะเลิกกินเหล้าอย่างเด็ดขาด แต่เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ตายได้กลับมาดื่มเหล้าอีกครั้ง เนื่องจากมีงานบุญประจำปีของหมู่บ้าน สร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัว จากนั้นได้ชวนหญิงสาวในหมู่บ้านไปร่วมหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยและขู่จะเรียกร้องค่าเสียหาย ทำให้ผู้ตายเครียดจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านหายตัวไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียดจัด ผิดคำสาบาน เลิกเหล้าไม่ได้ ผูกคอตายใต้ต้นไม้ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:52:57 6,063 อ่าน
TOP