x close

บิณฑ์ รุดช่วย ศักดิ์ ภูเวียง ป่วยหนัก มอบเงิน 3 หมื่น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบ 3 หมื่น ช่วย ศักดิ์ ภูเวียง

            บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบ 3 หมื่นบาท ช่วยเหลือ ศักดิ์ ภูเวียง หลังป่วยเป็นเบาหวาน อาการทรุดหนัก พร้อมประกาศหากใครอยากช่วยก็โอนเงินมาได้

            จากกรณีที่อดีตนักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง ศักดิ์ ภูเวียง หรือ นายทรงกรด ยงค์ตา เจ้าของบทเพลง อยากมีคนคิดฮอด คิดฮอดสิอดเอา และผลงานเพลงอีกมากมาย ได้เกิดล้มหนักป่วยเป็นโรคเบาหวาน ไม่เงินรักษา จนมาต้องอาศัยอยู่ที่วัดห้วยทราย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่าน ศักดิ์ ภูเวียง ป่วยเบาหวาน ทรุดหนัก ไม่มีเงินรักษา หันหน้าพึ่งวัด คลิก]

            ล่าสุดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า ตนได้ให้การช่วยเหลืออดีตนักร้องดังแล้ว ด้วยการมอบเงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล อีกทั้งยังประกาศว่า หากใครต้องการช่วยเหลือ ให้ร่วมกันบริจาคได้ที่ บัญชี นายทรงกรด ยงค์ตา ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2192303714 ออมทรัพย์

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบ 3 หมื่น ช่วย ศักดิ์ ภูเวียง

            โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

            สวัสดีครับเพื่อน ๆ ..ตอนนี้ผมได้มาช่วยเหลือ คุณ ศักดิ์ ภูเวียง ที่วัดห้วยทราย อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ตอนนี้คุณศักดิ์ มารักษาตัวที่วัดแห่งนี้ เพราะเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ปัสสาวะไม่ออก แล้วตัวเองก็เป็นเบาหวานด้วย ทำให้ต้องทนทรมานมาก ๆ ตอนนี้ท้องก็บวมขึ้นมาอีก

            ภรรยาพาไปหาหมอที่ รพ. แต่เมื่อตรวจแล้วก็ไม่พบว่าเป็นอะไร ภรรยาและครอบครัวเข้าใจว่าน่าจะโดนคุณไสยศาสตร์ จึงพามารักษาวิธีทางพระดู ตอนนี้คุณศักดิ์ลำบากมาก ไม่มีงาน ไม่มีเงินมา 2 เดือนแล้ว รถก็จะถูกยึด ทำให้ต้องออกหาเงินด้วยการร้องเพลงขณะที่ยังป่วยอยู่ เพราะต้องจ่ายค่ารถ เพราะรถคือทุกอย่างที่จะพาเราไปหาเงิน

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบ 3 หมื่น ช่วย ศักดิ์ ภูเวียง

            ผมคิดว่าแค่ยืนยังลำบากเลย แผลกดทับก็ใหญ่ แต่คุณศักดิ์ก็ยังยืนยันจะต้องไปร้องเพลงให้ได้ แล้วคุณศักดิ์ก็ร้องเพลงให้ผมฟัง 1 ท่อนด้วยความพยายาม น่าสงสารครับ เสียงก็แหบแรงก็ไม่มี แต่ด้วยความเป็นห่วงค่าใช้จ่ายที่จะตามมา ภรรยาก็ไม่ได้ทำอะไรต้องดูแลตลอด ตอนนี้ทาง รพ.ภูเวียง ได้พาคุณศักดิ์ไปตรวจอย่างละเอียดอีกที ผมช่วยคุณศักดิ์ไป 30,000 บาท เอาไว้เป็นค่าใช้จ่าย คุณศักดิ์จะได้พักผ่อน ไม่ต้องออกไปร้องเพลงขณะที่ยังป่วยอยู่

            ถ้าเพื่อน ๆ อยากจะช่วย คุณศักดิ์ ก็โอนไปให้ คุณศักดิ์ ได้เลยครับ ชื่อ นาย ทรงกรด ยงค์ตา ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2192303714 ออมทรัพย์ (ชื่อจริง) ขอบคุณมาก ๆ ครับที่ให้กำลังใจกันมาตลอด..

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบ 3 หมื่น ช่วย ศักดิ์ ภูเวียง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ รุดช่วย ศักดิ์ ภูเวียง ป่วยหนัก มอบเงิน 3 หมื่น อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:50:40 24,934 อ่าน
TOP