x close

รวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 15 ทุกวัน จนท้อง 2 เดือน



            รวบพ่อสุดหื่น ข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 15 ปีทุกวัน จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน หากขัดขืนจะถูกทุบตี-หักค่าขนม

            วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรีได้นำหมายศาลเข้าจับกุมพ่อวัย 38 ปี ผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 15 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน พร้อมคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงจะหลบหนี

            ด้านผู้เคราะห์ร้ายซึ่งขณะนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เปิดเผยว่า ตนได้ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 โดยขณะนั้นถูกข่มขืนเดือนละ 1 ครั้ง และเพิ่มมาเป็นอาทิตย์ละ 1 ครั้งเมื่อเรียนชั้น ม.2 อย่างไรก็ตามหลังจากขึ้นชั้น ม.3 เธอก็ถูกพ่อข่มขืนทุกวัน และหากวันไหนขัดขืนก็จะถูกพ่อทุบตี พร้อมหักเงินค่าขนม จาก 50 บาท เหลือเพียง 30 บาท

            ทั้งนี้เหตุดังกล่าวได้รับการเปิดเผย เมื่อคุณครูฝ่ายปกครองสังเกตเห็นเด็กรายนี้มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ หลังจากที่สอบถามเด็กก็ยอมรับว่าถูกพ่อข่มขืน จึงได้พามาแจ้งที่บ้านพักเด็กและครอบครัวสระบุรี ขณะที่ชาวบ้านได้พาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบว่าน้องตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยจะมีการเก็บดีเอ็นเอเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานต่อไป


            อย่างไรก็ตามฝ่ายพ่อของเด็กยังคงให้การปฏิเสธ และเมื่อสอบประวัติก็พบว่าพ่อรายนี้มีภรรยารวม 3 คน โดยน้องผู้เคราะห์ร้ายเป็นลูกจากภรรยาคนที่ 2 ซึ่งเลิกรากันได้ 7-8 ปี แล้ว ตอนนี้น้องอาศัยอยู่ร่วมกับพ่อ





ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 15 ทุกวัน จนท้อง 2 เดือน โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 13:43:03 115,369 อ่าน
TOP