x close

ฮือฮา หมูไหว้เจ้า หมอบกราบหน้าวัดเป็นชั่วโมง แต่สุดท้ายโดนจับไปเชือด

หมูไหว้เจ้า

           หมูจีนหนีคอกไปหมอบกราบหน้าศาลเจ้านานร่วมชั่วโมง ยอมลุกตอนพระมาสวดให้ ชาวเน็ตฮือฮา หมูมาไหว้เจ้า แต่น่าเสียดายหลังจากนั้นเจ้าของยังจับส่งโรงเชือด บอกไม่รู้ว่าหมูตัวเองกลายเป็นเซเลบ

           หมูจีนทำพฤติกรรมประหลาด หมอบนิ่งบนขาหน้าทำท่าคำนับอยู่ตรงหน้าศาลเจ้านานร่วมชั่วโมง โดยเว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า มีคนเห็นหมูตัวดังกล่าวไปยืนหมอบในท่าคำนับที่ที่หน้าศาลเจ้าแห่งหนึ่งในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (24 กุมภาพันธ์ 2558) โดยภายในศาลเจ้ากำลังมีพิธีทางศาสนาอยู่ แถมมันยังค้างอยู่ในท่านั้นร่วมชั่วโมง จนพระได้เดินออกมาสวดมนต์ให้ฟัง มันจึงยอมลุกเดินจากไป

หมูไหว้เจ้า

           ในเวลาไม่นานภาพหมูตัวอ้วนขาวอมชมพูหมอบท่าคำนับก็ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียลแดนมังกร มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า มันน่าจะหนีจากฟาร์มมาทำความเคารพศาลเจ้าเนื่องในเทศกาลตรุษจีน บ้างก็ว่าที่จริงมันแค่หมอบหาอาหารเฉย ๆ ต่างหาก บางส่วนชี้ว่าให้คิดอย่างเป็นวิทยาศาสตร์หน่อย บางทีมันอาจป่วยด้วยโรคขาดวิตามินอี ซึ่งทำให้หมูไม่สามารถยืนสี่ขาได้สมบูรณ์ สองขาหน้ามักจะทรุดลงเช่นนี้

           อย่างไรก็ดีชะตากรรมของเจ้าหมูไหว้เจ้าตัวนี้ถูกส่งไปเชือดที่โรงฆ่าสัตว์แล้วเรียบร้อย ซึ่งเจ้าของบอกด้วยความเสียใจอย่างยิ่งว่า ตนไม่รู้มาก่อนเลยว่าหมูตัวเองกลายเป็นเซเลบไปแล้ว ไม่อย่างนั้นจะไม่ส่งมันไปเชือดแน่นอน และบอกว่ามันได้หนีหายออกจากคอกไปตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ กว่าจะหาเจอก็ใช้เวลาหลายวัน พร้อมทั้งยืนยันว่าหมูที่ฟาร์มของเขาทุกตัวรวมถึงเจ้าตัวที่ว่า สุขภาพแข็งแรงไม่มีตัวไหนเจ็บป่วยแน่นอน

           หรือบางทีเจ้าหมูตัวนี้จะหนีไปอธิษฐานอ้อนวอนไม่ให้ตัวเองถูกส่งไปเชือดกันนะ !?

หมูไหว้เจ้า

หมูไหว้เจ้า



ภาพจาก zzxw


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา หมูไหว้เจ้า หมอบกราบหน้าวัดเป็นชั่วโมง แต่สุดท้ายโดนจับไปเชือด อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:01:48 56,663 อ่าน
TOP