x close

พระสุเทพ ลั่นทุกอย่างในคดีสลายชุมนุมปี 53 อาตมาเป็นคนสั่งการเอง


พระสุเทพ

              พระสุเทพ ลั่นทุกอย่างในคดีสลายชุมนุมปี 53 "อาตมาเป็นคนสั่งการเอง" ทั้งหมดทุกอย่าง อภิสิทธิ์ ไม่เกี่ยว บอกไม่ต้องมีพยาน จำได้หมดทุกเหตุการณ์

              วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2558) ที่วัดธารน้ำไหล สวนโมกขพลาราม อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี พระสุเทพ ปภากาโร หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหาในคดีสลายชุมนุมของคนเสื้อแดงปี 2553 ว่า มีคนบอกตนแล้วว่า ป.ป.ช. กำลังจะเล่นงาน แต่ตนไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใด ตอนนี้ก็รอหนังสือมาแล้วก็ชี้แจง

              พระสุเทพ กล่าวต่อว่า ตนไม่ต้องอ้างพยาน เพราะจำได้หมดทุกเรื่องราว ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตนสั่งการคนเดียว นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ ด้วยเลย ตนขอรับผิดชอบในการสั่งการ ถ้าจะถูกหรือผิด ตนขอรับผิดชอบเองทั้งหมด แต่ขอร้องว่าอย่าโยงเรื่องเกี่ยวพันกับเจ้าหน้าที่ เพราะเขาทำตามคำสั่งตน และหาก ป.ป.ช. ต้องการให้ตนไปชี้แจงด้วยตัวเอง ก็พร้อมที่จะไป ตนไม่หนี จะไปด้วยตัวเอง ไม่ส่งทนายไปชี้แจงแทน”

              เมื่อถามว่า นายอภิสิทธิ์ อ้างผู้นำเหล่าทัพในยุคนั้นมาเป็นพยาน พระสุเทพ กล่าวว่า เป็นเรื่องของนายอภิสิทธิ์ไม่เกี่ยวกับตน สำหรับตนแล้วจะไม่มาอ้างอะไรทั้งนั้น ไม่จำเป็นต้องเอาใครมาเป็นพยานด้วย ทุกอย่างตนรู้และเข้าใจทั้งหมด  มีเอกสารหลักฐาน มีพยาน มีเอกสารเป็นตัวหนังสือ เป็นรูปถ่ายหมด  ขอให้ ป.ป.ช.สบายใจ ทำงานอย่างตรงไปตรงมา  




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระสุเทพ ลั่นทุกอย่างในคดีสลายชุมนุมปี 53 อาตมาเป็นคนสั่งการเอง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:40:02 27,580 อ่าน
TOP