x close

แม่ลูกช็อก ! พ่อแวะจอดรถเข้าห้องน้ำปั๊ม ก่อนยิงตัวตาย



เสี่ยโรงกลึ่งเครียดปืนจ่อขยับยิงตัวตายคาปั๊ม (ไอเอ็นเอ็น)


          เสี่ยโรงกลึงเกิดอาการเครียด คว้าปืนจ่อขมับยิงตัวตาย ขณะเข้าปั๊มเติมก๊าซย่านบางบัวทอง

          วันนี้ (1 มีนาคม 2558) ร.ต.ท. กนก วังใจฟู พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในปั๊มแก๊ส NGV ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่ฝ่ายสืบสวนและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          พบศพคนตาย ทราบชื่อเป็น นาย ไพรัช บุตรรัก อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/46 ม.4 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เป็นเจ้าของกิจการโรงกลึง สวมเสื้อลายสก็อต กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน พบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ยี่ห้อสมิท ขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวาทะลุซ้าย จำนวน 1 นัด

          จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแอลติส สีขาว ทะเบียน ฆฆ 3401 กทม. มากับภรรยาและบุตรชายเข้ามาเติมก๊าซภายในปั๊ม โดยที่ผู้ตายได้ลงจากรถเพื่อไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนภายในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามพยานแวดล้อมรวมถึงภรรยาและบุตรชาย จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกช็อก ! พ่อแวะจอดรถเข้าห้องน้ำปั๊ม ก่อนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 14:46:12 62,976 อ่าน
TOP