x close

หนุ่มแค้นสาวไม่รับรัก ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว ! แต่ผิดแผน ยิงตัวเองดับ


หนุ่มแค้นสาวไม่รับรัก ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว ! แต่ผิดแผน ยิงตัวเองดับ
 
                 หนุ่มวินรถจักรยานยนต์แค้นสาวไม่รับรัก ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว ก่อนบุกบ้านสาว แต่ผิดแผนหลังเจ้าของบ้านขัดขืน ตัดสินใจหนีความผิด ด้วยการยิงตัวเองดับ

                 วันที่ 2 มีนาคม 2558 ร.ต.ท. วิชิต ภาเรือง พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านพักหลังหนึ่งภายในซอยบุญอยู่ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น และจากการตรวจสอบบริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพระ พบศพนายนวัชธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา ใกล้ ๆ กันนั้น พบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ เมื่อดูในรังเพลิงพบว่า มีกระสุนอยู่ 3 นัด และถูกใช้ยิงไปแล้ว 1 นัด และยังพบสายรัดข้อมือพลาสติก เชือก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
                 จาการสอบสวนนายสวัสดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ80 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า นายนวัชธร ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ย่านบางนา โดยที่ผ่านมานายนวัชธร ได้มาติดพันลูกสาวตนได้ระยะหนึ่งแล้ว และก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ นายนวัชธร ได้ส่งข้อความผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์มาหาลูกสาวของตนว่า จะฆ่ายกบ้าน

                 จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ ระหว่างที่ภรรยาตนกำลังทำความสะอาดอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ นายนวัชธร ก็ได้พุ่งเข้ามาในบ้าน และพยายามจะจับภรรยาตนมัดไว้ แต่ภรรยาขัดขืน จนเกิดการโต้เถียงกัน ตนจึงเดินออกมาดู พร้อมรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที พอนายนวัชธร เห็นว่าตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วิ่งขึ้นไปที่ชั้น 3 ทันที หลังจากนั้นไม่นาน ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อขึ้นไปดูก็พบว่า นายนวัชธร ได้ยิงตัวตายแล้ว
 
                 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า นายนวัชธร น่าจะผิดหวังในด้านความรักกับทางลูกสาวเจ้าของบ้าน จึงได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะหวังฆ่าให้ตายยกครอบครัวเพื่อระบายแค้น แต่เมื่อแผนไม่สำเร็จ จึงได้ยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุ และนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นสาวไม่รับรัก ส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว ! แต่ผิดแผน ยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 13:19:51 21,048 อ่าน
TOP