x close

คลิปวินมอเตอร์ไซค์ขับย้อนศร โดนเก๋งเสยคว่ำ เจ็บ 2





          รถมอเตอร์ไซค์ขับย้อนศร รถเก๋งออกจากซอยมองไม่เห็นชนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ ตำรวจยัน มอเตอร์ไซค์ผิดเต็ม ๆ

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ Youlike คลิปเด็ด ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อ "เกือบตาย เพราะมักง่ายย้อนศร (1/3/58)" โพสต์โดย คุณ Chutikan Phakonkanok  โดยภายในคลิปได้เผยให้เห็นรถจักรยานยนต์ขับย้อนศร เป็นเหตุให้รถยนต์ที่กำลังเลี้ยวออกมาจากซอย ชนเข้าอย่างจังทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้มลงมีผู้บาดเจ็บ 2 คน

          สำหรับเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ขับย้อนศรขึ้นมา ทั้งนี้เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในจังหวัดสมุทรสาคร โดยที่เกิดเหตุเป็นถ­นนคู่ขนานใต้ตีนสะพานลอยขาเข้ากรุ­งเทพฯ ซึ่งจะมีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรกันขึ้นมาเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง­รถวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอีกด้วย เนื่องจากต้องการขับย้อนศรเพื่อไปขึ้นสะพานลอย อีกทั้งในช่วงเวลาหลังเลิกงาน จะพบว่ามีกลุ่มมอเตอร์ไซค์จำนวนมากขับย้อนศรในบริเวณดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมุทรสาคร ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์เป็นคนผิดชัดเจน เนื่องจากขับรถย้อนศรเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ในคลิปขึ้น



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินมอเตอร์ไซค์ขับย้อนศร โดนเก๋งเสยคว่ำ เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 17:15:27 27,203 อ่าน
TOP