x close

คลิปขู่ให้ทหารออกจากชายแดนใต้ ชี้เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ หวังกรรโชกทรัพย์


คลิปขู่ให้ทหารออกจากชายแดนใต้ ชี้เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ หวังกรรโชกทรัพย์

            โฆษก กอ.รม น. ยันคลิปขู่ไล่ทหาร-ชาวไทยพุทธ ออกนอกพื้นที่ชายแดนใต้ เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ หวังกรรโชกทรัพย์ ขอประชาชนอย่ากังวล เร่งตามตัวคนในคลิปแล้ว

            จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่เนื้อหาภายในคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่อ้างว่า ตนคือกลุ่มกระบวนการจัดตั้งรัฐปัตตานี มีประกาศให้ทหารและคนไทยพุทธ ออกจากพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือบริจาคเงิน ทุก ๆ เดือน โดยให้เวลาถึงภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 นี้เท่านั้น

            ล่าสุด วันที่ 3 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ. ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทางหน่วยข่าวความมั่นคงได้สืบสวนหาแหล่งที่มา และนำภาพของบุคคลที่ปรากฏในคลิปมาตรวจสอบ สแกนเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติกลุ่มที่อยู่ในเครือข่ายคนร้าย ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวชายที่อยู่ในคลิปแล้ว และกำลังดำเนินการจับกุมมาสอบสวน

            ทั้งนี้ โฆษก กอ.รมน. ยังกล่าวอีกว่า คลิปดังกล่าวเป็นการหลอกลวง เสมือนเป็นการข่มขู่กรรโชกทรัพย์ แอบอ้างจงใจทำลายศาสนาอิสลาม เป็นการจัดฉากของมิจฉาชีพ หวังทำลายบรรยากาศสันติสุขของพื้นที่ชายแดนภาคใต้ จึงขอให้กลุ่มผู้เห็นต่าง หรือ ต้องการสร้างความเสียหายดังกล่าวยุติการกระทำ  และขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ หรือเกรงกลัว



ภาพจาก คุณ Sexy Videos Channel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปขู่ให้ทหารออกจากชายแดนใต้ ชี้เป็นกลุ่มมิจฉาชีพ หวังกรรโชกทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 14:57:12 11,690 อ่าน
TOP