x close

แก๊งเด็กสาวอย่างเถื่อน บุกหอรุมตบอริ จับแก้ผ้าป้ายยาสีฟัน ถ่ายรูปประจาน

แก๊งเด็กสาวอย่างเถื่อน บุกหอรุมตบอริ จับแก้ผ้าป้ายยาสีฟัน ถ่ายรูประจาน !

แก๊งเด็กสาวอย่างเถื่อน บุกหอรุมตบอริ จับแก้ผ้าป้ายยาสีฟัน ถ่ายรูประจาน !
                 
                  กลุ่มวัยรุ่นหญิงชาวจีนสุดโหด บุกหอรุมตบคู่อริ 6 ต่อ 1 ถึงห้องพัก จับแก้ผ้า ตัดผม ยาสีฟันป้ายทั้งตัว แล้วบังคับถ่ายรูปโพสต์ประจานลงเน็ต สุดท้ายกลายเป็นรูปหลักฐานมัดตัวเอง ตำรวจกำลังเร่งตามล่าตัว


               เว็บไซต์เดลี่เมล  มีรายงานเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 ว่า ชาวเน็ตจีนมีอันต้องตะลึงกับความป่าเถื่อนของพฤติกรรมกลุ่มวัยรุ่นสาว หลังมีรูปรุมตบสุดโหดถูกโพสต์ลงในโซเชียลเว็บ QQ ของแดนมังกร ภาพที่ปรากฏเป็นเหตุการณ์นักเรียนสาววัย 16 ในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยืดสีเขียว ถูกกลุ่มวัยรุ่นหญิง 6 คนรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งต่อยและตบ ก่อนถูกจับแก้ผ้าล่อนจ้อน เอากรรไกรมาตัดผม บีบยาสีฟันป้ายทั่วร่าง โดยเหยื่อได้แต่ก้มหน้าพยายามปัดป้อง และยังมีการบังคับให้เหยื่อมายืนถ่ายรูปหมู่ร่วมกันด้วย ซึ่งเด็กสาวผู้ถูกกระทำได้แต่ก้มหน้าด้วยความอับอาย ขณะที่แก๊งสาวโฉดยืนยิ้มชูสองนิ้วให้กล้องอย่างไม่สะทกสะท้าน เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่หอพักโรงเรียนมัธยมปั้นฉาง ในเขตฟู่หนิง มณฑลยูนนาน

               ภาพเหล่านี้ถูกหนึ่งในสมาชิกแก๊งโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ตประจานเหยื่อ แถมยังโอ่ว่าเข้าไปจัดการเหยื่อได้ถึงหอ ทั้ง ๆ ตัวเองไม่ได้เป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ สร้างความตระหนกและโกรธแค้นให้แก่ชาวเน็ตที่เห็นภาพเหล่านี้เป็นอย่างมาก ซึ่งในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบทราบได้ว่าหัวหน้าแก๊งน่าจะเป็นสาววัย 16 ชื่อ ลู่ ถัง และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการไล่ล่าตัวอย่างรีบเร่ง โดยคาดว่าน่าจะหลบหนีไปกบดานที่เมืองกวางโจวแล้ว

               ด้านโรงเรียนที่เกิดเหตุได้ออกแถลงว่า สิ่งที่เกิดขึ้นน่าตระหนกและเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก ทางโรงเรียนจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุและนำตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ ส่วนนักเรียนสาวที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้อยู่ในความดูแลของครอบครัวเธอแล้ว และกำลังได้รับการปรึกษาบำบัดสภาพจิตใจ

สาวจีน

แก๊งเด็กสาวอย่างเถื่อน บุกหอรุมตบอริ จับแก้ผ้าป้ายยาสีฟัน ถ่ายรูประจาน !

ภาพจาก btc116.com , haokoo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเด็กสาวอย่างเถื่อน บุกหอรุมตบอริ จับแก้ผ้าป้ายยาสีฟัน ถ่ายรูปประจาน อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2558 เวลา 07:10:37 293,544 อ่าน
TOP