x close

คนร้ายบุกทุบคนสนิทพงศ์พัฒน์หมดสติ ก่อนมัดโยนทิ้งสนามกอล์ฟ


คนร้ายบุกทุบคนสนิทพงศ์พัฒน์หมดสติ ก่อนมัดโยนทิ้งสนามกอล์ฟ

           คนร้ายบุกทุบคนสนิทพงศ์พัฒน์หมดสติ ก่อนมัดโยนทิ้งสนามกอล์ฟ ชี้ เคยเกี่ยวโยงคดีฆ่ายกครัวเศรษฐีตระกูลประทุมวาสนา

           เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกมัดมือและรัดคอ ยังไม่เสียชีวิตอยู่หน้าทางเข้าสนามกอล์ฟสุภาพฤกษ์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (เอแบค) จึงเข้าไปตรวจสอบ พบหญิงสาวอยู่ในสภาพอิดโรย ไม่มีแรง มึนศีรษะ เนื่องจากถูกของแข็งกระแทก จากการตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นางสาวชนิตา กินนิส วัย 38 ปี

           ด้านนายสุพจน์ แซ่หลอ รปภ.สนามกอล์ฟ เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น มีรถแท็กซี่สีเหลือง เข้ามาด้านในสนามกอล์ฟ ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นคนที่เลี้ยงปลาอยู่หลังสนาม จึงไม่ได้ให้แลกบัตร ทั้งนี้ ภายในแท็กซี่มีนั่งกันมา 3 คน และหญิงสาวนั่งซบอกผู้ชายที่เบาะหลังรถแท็กซี่ ต่อมาประมาณ 5 นาที รถแท็กซี่ก็ออกมา และให้หลังอีก 10 นาที ก็มีชายใส่หมวก ใส่แว่นดำ ออกมาคนเดียว ตรงนี้ตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร แต่ว่าหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีผู้หญิงคลานออกมาจากจุดที่แท็กซี่วิ่งเข้าไป มาขอความช่วยเหลือ ดูสภาพร่างกายแล้วถูกมัดมือและรัดคอด้วยเชือกไนลอนและเทปกาว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ไปสอบถามข้อมูลเบื้องต้นของหญิงสาวที่โรงพยาบาลบางบ่อ เนื่องจากถูกนำตัวส่งมารักษาที่นี่ ทราบว่า นางสาวชนิตา มีความสนิทสนมกับ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. และในวันนี้ นางชนิตา เตรียมเดินทางไปสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เนื่องจากมีการนำทรัพย์สินของ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ที่ถูกยึดมาทอดขายตลาด ทว่าระหว่างการแวะไปกินข้าวที่ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา ได้มีคนร้ายประกบแล้วเอาปืนมาจ่อหลัง ขู่ให้ขึ้นรถเก๋งสีดำ พร้อมกับปิดตาตนและมัดมือ ฟาดด้วยของแข็งจนหมดสติ แล้วฟื้นที่ริมโพรงข้างทางสนามกอล์ฟ

           นอกจากนี้ นางสาวชนิตา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า พ่อตนมีภรรยา 4 คน ตนเองเป็นลูกของภรรยาคนที่สอง และปี 2552 พ่อพร้อมภรรยาคนที่ 3 ถูกฆ่ายกครัว 5 ศพ แล้วตนก็ถูกขู่ฆ่ามาโดยตลอด ทั้งนี้ ตระกูลของพ่อตนคือ ประทุมวาสนา เป็นตระกูลที่มีทรัพย์สินจำนวนมาก อีกทั้งยังมีอาชีพค้าส่งอะไหล่แต่งรถยนต์ ส่วนความสัมพันธ์กับ พ.ต.ท. พงศ์พัฒน์ มาจากทางแม่ และภายหลังจากการที่ พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ ถูกจับกุม ทรัพย์สินครอบครัวตนก็ถูกอายัดไว้ทั้งหมดด้วยเช่นกัน เพื่อตรวจสอบ เรื่องสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ ตนก็ไม่แน่ใจเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร ระหว่างคดี พล.ต.ท. พงศ์พัฒน์ หรือคดีมรดกฆ่ายกครัว

           ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูแลรักษาความปลอดภัยนางสาวชนิตาเต็มที่ รอให้สภาพร่างกายดีกว่านี้ ส่วนคนร้ายคงคิดว่า นางสาวชนิตาเสียชีวิตแล้ว จึงนำมาทิ้งไว้ที่ข้างทาง ก่อนหลบหนีไป




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกทุบคนสนิทพงศ์พัฒน์หมดสติ ก่อนมัดโยนทิ้งสนามกอล์ฟ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2558 เวลา 01:13:05 44,388 อ่าน
TOP