x close

ชัยสิทธิ์ ชินวัตร เผยรู้จักมือบึ้มศาลอาญา ปัดไม่ใช่การ์ดส่วนตัว



            ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ยอมรับรู้จักมือระเบิดศาลอาญา ปัดไม่ใช่การ์ดส่วนตัว ยันไม่เกี่ยวข้อง วอน คสช. ให้ความยุติธรรม เตรียมแถลงข่าวที่บ้านพักย่านคลอง 4 อ.ลำลูกกา

            วันที่ 9 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมหาหิน ขุนกอง ผู้ต้องหาปาระเบิดบริเวณลานจอดรถยนต์หน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก มาแถลงเหตุจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว เมื่อคืนวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยนำหลักฐานมาแสดงพบว่ามีเอกสารปรากฏชื่อของ 2 บุคคล คือ พล.อ. ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีต ผบช.น. ปรากฏอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างใดนั้น

คนร้ายปาระเบิดศาลอาญา
 
            ล่าสุด พล.อ. ชัยสิทธิ์ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่า ตนรู้จักผู้กับนายมหาหิน ซึ่งเคยให้ข้าวให้ปลากิน แต่ไม่ใช่การ์ดส่วนตัว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกัน พร้อมระบุว่าเหตุระเบิดดังกล่าวตนเชื่อว่ามีคนพยายามให้เชื่อมโยงมาถึงตนเอง ขอให้รัฐบาลและคสช. ให้ความยุติธรรมแก่ตนด้วย

            อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดต่อมา อีกทั้งจะเตรียมแถลงข่าวที่บ้านพักย่านคลอง 4 อ.ลำลูกกา ในเวลา 14.00 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยสิทธิ์ ชินวัตร เผยรู้จักมือบึ้มศาลอาญา ปัดไม่ใช่การ์ดส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 14:12:06 13,003 อ่าน
TOP