x close

แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว


แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว

              พ่อแม่ร้องตำรวจ ลูกสาวโดนสารวัตรโหดพร้อมพวก 5 คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศีรษะ เป็นบาดแผลหลายแห่ง พร้อมกักขังไม่ให้ไปไหน เหตุฉุนสนิทกับแฟนสาว 

              วันนี้ (9 มีนาคม 2558) นายเจริญ หวานเจริญ อายุ 56 ปี และนางกัญจนา สีทุม อายุ 43 ปี นำบุตรสาวชื่อ น.ส.เนรัญชลา เพชรพลอย อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอินเทอร์เน็ต ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด แถลงข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม กรณีมีชายฉกรรจ์ 5 คน บุกเข้ามาในร้านทำร้ายบุตรสาว จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศีรษะเป็นบาดแผลหลายแห่ง

แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว

แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว

              โดย น.ส.เนรัญชลา หรือ น้องทราย ซึ่งเป็นทอม เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนทำงานอยู่ในร้านพร้อมเพื่อนสาวชื่อว่า บิว ซึ่งช่วงนั้นเกือบเที่ยงคืนแล้ว มีผู้มาเล่นเกม 2 คน ขณะกำลังเดินขึ้นไปอาบน้ำ ก็มีชาย 5 คนเข้ามาในร้าน และไล่ผู้เล่นเกมออกไปจากร้าน พร้อมปิดประตูและมีชาย 3 คน เดินตามขึ้นไปพร้อมกับ บิว เมื่อถึงห้องที่เป็นชั้นลอยตนก็ถูกทำร้ายด้วยการตบหน้า ตบหัว และเตะที่ปลายคาง พร้อมมีชายคนหนึ่งที่ชักปืนขึ้นมาแล้วเอาปืนจ่อที่หัว ก่อนใช้ปืนตบที่หัวจนแตก โดยตนถูกทำร้ายเป็นชั่วโมง ซึ่ง บิว ก็ถูกทำร้ายด้วย หลังจากนั้นจึงถูกบังคับให้นั่งอยู่หน้าห้องไม่ให้ไปไหน โดยคนที่ทำร้ายตนนั้นเรียกตัวเองว่า สารวัตรแบ้

              ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะมาจากความไม่พอใจที่ตนไปคบกับบิวที่เป็นแฟนสาวของสารวัตรคนดังกล่าว ทั้งนี้ตนเพิ่งรู้จักกับ บิว เมื่อไม่นานมานี้และไม่ได้มีอะไรกัน หลังทำร้ายแล้วเขาก็บังคับไม่ให้ออกจากร้าน และยังนั่งกินเบียร์อยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน กระทั่งโทรเรียกพ่อและแม่มาหา เขาก็ยังนั่งอยู่ถึงตี 1

แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว

              หลังเกิดเหตุตนได้ไปทำแผล และไปให้แพทย์โรงพยาบาลตรวจอาการพบว่า ที่บริเวณกกหูซ้ายมีรอยฟกช้ำเป็นสีเขียว ปลายคางแตก และคางฟกช้ำ ใบหน้าบวม และที่ศีรษะมีรอยแผลแตกหลังจากถูกปืนตี และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย, บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และพยายามฆ่า

              ด้าน พล.ต.ต. วรัตม์ชัย ศรีรัตนวุฑฒิ ผบก.ภ.จว.ตราด เผยว่า ได้รับทราบเรื่องนี้จากผู้ใต้บังคับบัญชาแล้ว และได้ให้ทาง ผกก. คลองใหญ่ รายงานเรื่องนี้ภายใน 24 ชั่วโมง และหากพบว่าเป็นเรื่องจริงจะดำเนินคดีทั้งอาญาและวินัย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย แม้จะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองก็ตาม






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 15:49:15 31,438 อ่าน
TOP