x close

หนุ่มวัย 26 ถูกกระหน่ำยิงดับคาที่ หลังสงสัยลักมือถือ


หนุ่มวัย 26 ถูกกระหน่ำยิงดับคาที่ หลังสงสัยลักมือถือ

                 ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) เมืองนครศรีธรรมราช โหด ชักปืนกระหน่ำยิงหนุ่มวัย 26 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยโทรศัพท์ดับคาที่  ล่าสุด ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 
        
                 วันที่ 9 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ร.ต.ท. สัญญา กล่อมสุข พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในซอยโรงเรียนท่าแพ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนซอยข้างร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ พบศพนายภานุวัฒน์ ศรีสุธรรม อายุ 26 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงที่ลำตัว 3 แห่ง ใกล้ ๆ กันพบ ด.ต. สังคม ศรีสุธรรม ตำรวจฝ่ายจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ตชด.ที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง บิดาของผู้ตายนั่งเฝ้าศพอยู่

                 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภานุวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนที่บ้านเช่าหลังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบเพื่อนจึงได้เดินออกมา ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับ ด.ต. เมธี เจริญรักษ์ ตำรวจสื่อสาร กองกำกับการฝึกพิเศษ 8 ซึ่งมานั่งอยู่ที่หน้าร้าน เมื่อเห็นนายภาณุวัฒน์ เดินอยู่จึงปรี่เข้าไปสอบถามว่า นายภาณุวัฒน์ เป็นผู้ขโมยโทรศัพท์ของนายโอ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุหรือไม่ โดยนายภาณุวัฒน์ ปฏิเสธว่าไม่รู้เห็น และไม่ได้เป็นผู้ขโมย ทำให้ ด.ต. เมธี ไม่พอใจ จึงชักอาวุธปืนออกมายิงนายภาณุวัฒน์ เสียชีวิตทันที ก่อนที่จะหลบหนีไป
 
                 ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามไปจับกุมตัว ด.ต. เมธี พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ได้ที่กองกำกับการฝึกพิเศษ ตชด. อ.ทุ่งสง ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าเป็นคนลงมือจริง
 
 


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 26 ถูกกระหน่ำยิงดับคาที่ หลังสงสัยลักมือถือ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 13:18:34 10,030 อ่าน
TOP