วัดบ้านไร่ ยืนยัน หลวงพ่อคูณยังอยู่ดี-มือมืดปล่อยภาพมั่วมรณภาพ




 วัดบ้านไร่ ยืนยัน

          จากกรณีในโลกโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะกลุ่มไลน์ มีผู้แชร์ภาพพระชั้นผู้ใหญ่นอนมรณภาพ และมีพระลูกวัดอยู่ล้อมรอบด้วยความเศร้าสลด และยังเขียนอ้างว่าพระรูปดังกล่าว คือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ หรือ พระเทพวิทยาคม เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา สร้างความตื่นตระหนกในหมู่พุทธศาสนิกชนที่รับทราบข้อมูลเป็นอย่างยิ่งนั้น

          ล่าสุดเวลา 13.20 น. วันที่ 13  มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงกับ นายธวัช เรืองหร่าย ไวยาวัจกรประจำวัดบ้านไร่ กล่าวว่า กระแสข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง ขณะนี้หลวงพ่อคูณยังรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ โดยมีแพทย์ พยาบาล หมุนเวียนดูแลตลอดเวลา ส่วนภาพที่เผยแพร่อยู่นั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นภาพพระที่ไหน

          นายธวัช ระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ก็มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทางร้ายกับหลวงพ่อคูณเช่นกัน แต่บางทีการปล่อยข่าวอัปมงคลอาจยิ่งเป็นมงคลต่อหลวงพ่อ เพราะทำให้หลวงพ่ออายุยืนขึ้นก็ได้  

          วันเดียวกัน นายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ หัวหน้าสูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือด แพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ในฐานะแเพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ ให้สัมภาษณ์ เว็บข่าวทีนิวส์ ว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ ตนพร้อมด้วยคณะแพทย์ รพ.มหาราชฯ และ รพ.ด่านขุนทด เข้าตรวจหลวงพ่อคูณที่วัดบ้านไร่ พบว่าอาการทั่วไปคงที่ เหมาะกับวัยของผู้สูงอายุ ในวัย 91 ปี  ส่วนการฉันอาหาร ยังคงให้ทางสายยางและท่านก็รับอาหารได้เป็นปกติ ณ วันนี้ ถือว่าอาการท่านดีขึ้นในระดับหนึ่ง ซึ่งทาง รพ. ทั้งสองแห่งได้จัดแพทย์และพยาบาลมาเฝ้าตรวจอาการของหลวงพ่ออย่างใกล้ชิดที่วัดตลอด 24 ชม. ไม่ได้มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าวลือเเต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านมีอาการที่ผิดปกติ แพทย์ก็จะนำท่านส่งเข้ารักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาทันที
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดบ้านไร่ ยืนยัน หลวงพ่อคูณยังอยู่ดี-มือมืดปล่อยภาพมั่วมรณภาพ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2558 เวลา 16:13:30 65,707 อ่าน
TOP
x close