x close

จับทีมสังหารกำนันตำบลโพธิ์ชัย คาดฝีมือเมียและลูกจ้างวานฆ่า


นายจรัณร์ กิ่งอินทร์ กำนันตำบลโพธิ์ชัย

               ตำรวจจับทีมฆ่ากำนันตำบลโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี แล้ว คาดภรรยาและลูกสาวเป็นผู้จ้างวาน ปมสังหารเพราะผู้ตายมีภรรยาน้อย ด้านลูกสาวบอกรู้แค่แผนการ

               จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม นายจรัณร์ กิ่งอินทร์ อายุ 41 ปี กำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตขณะขับรถยนต์กลับบ้านที่ หมู่ที่ 4 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น

               ล่าสุด วันที่ 26 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจอินทร์บุรีและบางระจัน ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน พร้อมนำตัวไปสอบสวน ประกอบด้วย 

               น.ส.โชษิตา  กิ่งอินทร์ บุตรสาวของผู้ตายซึ่งเป็นผู้รับรู้แผนการ
               นายถิรพุทธิ์  รักสุข สามีของ น.ส.โชษิตา ซึ่งเป็นคนจ้างวานฆ่า
               นายไกรลพ บุญเกิด มือปืน
               นายอัศราวุฒ เรียบร้อย คนชี้เป้า 
               นายดนัย พรภักดี คนจัดหามือปืน  

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ส่งทีมสืบสวนอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งวันที่ 8 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา มีชาวบ้านซึ่งไปหาปลาที่บ่อกลางทุ่งนา หมู่ที่ 1 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี แจ้งว่าไปพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจึงรุดไปตรวจสอบจนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว 

               สำหรับสาเหตุการฆ่านั้น คาดว่าน่าจะมาจากการที่ผู้ตายนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันมาเกือบ 20 ปี เพราะภรรยาไปทำงานอยู่ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งภรรยาได้ส่งเงินให้ผู้ตายใช้เสมอ พร้อมซื้อทรัพย์สิน ที่ดิน และบ้านราคาหลายล้านบาทให้ แต่ผู้ตายกลับไปมีภรรยาใหม่ ทำให้ภรรยาและลูกสาวของผู้ตายไม่พอใจเกิดทะเลาะกัน จนนำไปสู่การจ้างวานฆ่าในที่สุด 

               ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพ ยกเว้น น.ส.โชษิตา ซึ่งรับสารภาพเพียงว่าตนรับรู้แค่แผนการเท่านั้นแต่ไม่มีส่วนลงมือด้วย 



ภาพจาก phoshai.go.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับทีมสังหารกำนันตำบลโพธิ์ชัย คาดฝีมือเมียและลูกจ้างวานฆ่า โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2558 เวลา 15:49:55 17,436 อ่าน
TOP