x close

ตำรวจเข้าระงับเหตุชายกระโดดตึก เคราะห์ซ้ำลิฟต์ตกกระแทกพื้น

ตำรวจเข้าระงับเหตุชายกระโดดตึก เคราะหซ้ำลิฟต์ตกกระแทกพื้น

ตำรวจเข้าระงับเหตุชายกระโดดตึก เคราะหซ้ำลิฟต์ตกกระแทกพื้น


            เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนระเบียงชั้น 5 ภายในซอยเจริญกรุง แต่ขณะนำตัวผู้ก่อเหตุลงมาลิฟต์โดยสารเกิดรับน้ำหนักไม่ไหวไหลลงกระแทกพื้น เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

            วันนี้ (27 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (26 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งปีนระเบียงขึ้นไปเผาเสื้อผ้าบนชั้น 5 ที่ประมวลริเวอร์ อพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยเจริฐกรุง 76/1 เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบ นายนันทวัฒน์ อายุประมาณ 36 ปี อยู่ในอาการเครียดจากเรื่องงานและดื่มสุราตั้งแต่ตอนกลางคืน

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนอาศัยจังหวะทีเผลอเข้าชาร์จช่วยเหลือเอาไว้ได้ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 6-7 คน กำลังจะนำตัวผู้ก่อเหตุลงลิฟต์มานั้น ลิฟต์เกิดรับน้ำหนักไม่ไหวไหลลงพื้นอย่างแรง ทำให้ ร.ต.ท. พิเชษฐ์ ป่าไม้ทอง ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ส่วนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในลิฟต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก

            รายงานระบุด้วยว่า สาเหตุเนื่องจากลิฟต์โดยสารในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 4 คน และน้ำหนักรวมแล้วไม่เกิน 350 กิโลกรัม แต่เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปในลิฟต์มีแต่ผู้ชายตัวใหญ่ ๆ ทำให้ลิฟต์รับน้ำหนักไม่ไหว

world_id:5514fa4a38217a473d000000
 

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเข้าระงับเหตุชายกระโดดตึก เคราะห์ซ้ำลิฟต์ตกกระแทกพื้น อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 16:09:37 11,044 อ่าน
TOP