x close

ผัวโหดใช้กาวตราช้างป้ายจิ๊มิภรรยา เอาคืนที่ถูกสวมเขา



          โหดเกิ๊น !! สามีขี้หึง เกรงว่าภรรยาตัวเองกำลังคบชู้สู่ชาย คว้ามีดจี้ให้แก้ผ้า จับกาวตราช้างป้ายจุดลับ ติดหนึบกลายเป็นแผลจนไม่สามารถมีเซ็กส์กับใครได้อีก   

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวสุดสยอง เมื่อสามีสุดโหด วัย 45 ปี จากแอฟริกาใต้ เกรงว่าภรรยาวัย 40 ของตน กำลังคบชู้สู่ชายกับคนอื่น จึงเอามีดจี้เมียให้นอนถ่างขาแล้วลงมือละเลงกาวตราช้าง (Super Glue) ที่จุดซ่อนเร้น เพื่อความสะใจ

          รายงานระบุว่า เหตการณ์เกิดขึ้นในวันหนึ่งหลังจากที่สามีรายนี้กลับมาที่บ้าน แล้วพบภาพบาดตาบาดใจระหว่างภรรยาตนเองกับลุงของเธอเข้า จึงตรงเข้าลากตัวภรรยาไปยังห้องนอนแล้วล็อกประตู จากนั้นบังคับให้เธอเปลื้องเสื้อผ้า พร้อมขู่ด้วยว่าจะตัดหัวเธอทิ้งหากไม่ทำตามที่เขาสั่ง หลังจากนั้นก็บังคับให้เธอนอนลงและถ่างขาออก แล้วเอากาวตราช้างป้ายไปที่จุดซ่อนเร้น จนภรรยาร้องด้วยควมปวดแสบปวดร้อน และแม้จะร้องขอไม่ให้สามีทำกับเธอเช่นนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          หลังแก้แค้นสาแก่ใจแล้วฝ่ายชายก็หลบหนีไปทันที ในขณะที่ภรรยาพยายามเอาเศษกาวตราช้างออกจากจุดซ่อนเร้น แต่ก็กลายเป็นแผลเหวอะหวะ นอกจากจะเจ็บปวดแล้ว ยังทำให้เธอไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อีกตลอดชีวิต

          ทั้งนี้หญิงรายนี้ได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นช่วยตามจับตัวสามีสุดอำมหิตให้เร็วที่สุด เพราะเกรงว่าเขาจะหวนกลับมาทำร้ายเธออีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดใช้กาวตราช้างป้ายจิ๊มิภรรยา เอาคืนที่ถูกสวมเขา อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 17:37:51 61,678 อ่าน
TOP