x close

กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์

กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์



          กองทัพเอเลี่ยนแห่ร่วมพิธีศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าที่โด่งดังในโลกออนไลน์จากการใส่หน้ากากพรีเดเตอร์ขายผัดไทย

          เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ได้มีพิธีฌาปนกิจ นายสุวรรณ สุวรรณรินทร์ หรือ "น้าแขก พัทยา" พ่อค้าผัดไทยที่กลายเป็นที่โด่งดังเมื่อปีที่ผ่านมา หลังสร้างความฮือฮาด้วยการสวมหน้ากากพรีเดเตอร์มาขายผัดไทย ซึ่งได้เสียชีวิตลงในวัย 55 ปี จากโรคหัวใจ โดยบรรยากาศในงานแม้จะเป็นไปด้วยความอาลัยแต่ก็มีสีสันแตกต่างจากงานศพอื่น ๆ เมื่อบรรดามิตรสหายของนายสุวรรณแห่มาร่วมงานด้วยการใส่หน้ากากพรีเดเตอร์ โดยบางคนถึงกับแต่งมาเป็นเอเลี่ยนเต็มตัวเลยก็มี

          ทั้งนี้ก่อนเสียชีวิต นายสุวรรณเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ชื่นชอบหนังเรื่องพรีเดเตอร์มาก จึงได้ทำหน้ากากพรีเดเตอร์มาสวมใส่ โดยส่วนหัวทำจากหมวกกันน็อก และผมยาว ๆ ทำจากไส้ไก่ และส่วนอื่น ๆ ก็เป็นวัสดุเหลือใช้ต่าง ๆ พอใส่มาขายผัดไทยที่ตลาดนิวพลาซ่า ก็ดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี ก็เลยใส่ขายมาตั้งแต่บัดนั้น

          นอกจากกองทัพพรีเดเตอรที่มาสร้างสีสันให้กับงานศพของนายสุวรรณแล้ว ยังมีการแสดงไวโอลินและศิลปะการเขียนภาพด้วย โดยเพื่อน ๆ ได้ร่วมมือกันจัดขึ้นเพราะนายสุวรรณชื่นชอบศิลปะทางด้านนี้ ทำให้งานของ "น้าแขก พัทยา" กลายเป็นงานฌาปนกิจที่ไม่เหมือนใครเลยก็ว่าได้

กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์

กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์


ภาพจาก พัทยาเดลี่นิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

พัทยาเดลี่นิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพเอเลี่ยนบุกร่วมงานศพ น้าแขก พัทยา พ่อค้าผัดไทยพรีเดเตอร์ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 15:14:35 29,663 อ่าน
TOP