x close

ชาวต่างชาติตกตึกสูงย่านสีลม ดับสยอง คาดโดดลงมาเอง


ชาวต่างชาติตกตึกสูงย่านสีลม ดับสยอง คาดโดดลงมาเอง

              ผู้อำนวยการบริษัทวิจัยชาวออสเตรเลียวัย 56 ปี ตกตึก 26 ชั้นย่านสีลม ดับคาที่ ตำรวจคาดผู้ตายกระโดดลงมาเอง

              เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติพลัดตกจากชั้นดาดฟ้าของตึกในย่านสีลมลงมาเสียชีวิต โดยตึกเป็นอาคารพักอาศัยและสำนักงาน สูง 26 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสีลม 5 หรือซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 3 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 

              จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสนามกีฬากลางแจ้งตั้งอยู่บนชั้นที่ 8 ของอาคารดังกล่าว พบศพชายชาวต่างชาติ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเอลลิส อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรเลียน ตำแหน่งที่ระบุในนามบัตรคือ ผู้อำนวยการบริษัทวิจัยของประเทศออสเตรเลีย เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้นดาดฟ้าของอาคารเพื่อเก็บหลักฐานพบหนังสือนิยายต่างประเทศ 1 เล่ม จึงเก็บไปเพื่อตรวจสอบต่อไป

              ทั้งนี้ นางสมจิตต์ บรรพรต ซึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายอาคาร เผยว่า ผู้ตายมีอุปนิสัยค่อนข้างน่ารัก โดยได้เข้ามาเช่าตั้งแต่ปี 2549 และพักอยู่ที่ชั้น 17 ก่อนเกิดเหตุมีผู้พักอาศัยเห็นเหมือนมีวัตถุบางอย่างร่วงลงมาจากชั้นบน และมีเสียงดังสนั่น เมื่อมองออกมานอกระเบียงพบว่าผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นแล้ว 

              และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ตายเดินออกจากห้องพักคนเดียว ถือหนังสือในมือ 1 เล่ม ก่อนที่จะกดลิฟต์ขึ้นมายังชั้นดาดฟ้า 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเอง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุของการกระทำดังกล่าว ต้องรอสอบปากคำภรรยาชาวไทยของผู้ตาย รวมทั้งพยานในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และเพื่อนร่วมงานผู้ตายก่อน เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพทำพิธีทางศาสนาก่อนดำเนินการต่อไป





ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวต่างชาติตกตึกสูงย่านสีลม ดับสยอง คาดโดดลงมาเอง อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2558 เวลา 16:29:29 11,924 อ่าน
TOP