x close

ยกเลิกทำแผนพ่อเลี้ยงโหดทําร้ายลูกเลี้ยง หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์


ยกเลิกทำแผนพ่อเลี้ยงโหดทําร้ายลูกเลี้ยง หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

ยกเลิกทำแผนพ่อเลี้ยงโหดทําร้ายลูกเลี้ยง หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

            ข่าวพ่อเลี้ยงทําร้ายลูกเลี้ยง วัย 2 ขวบดับ ล่าสุด ชาวบ้านหลายร้อยคนมารอดูตำรวจนำตัว นายอานนท์ พิมพ์หนู มาทำแผน แต่เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจยกเลิก ยอมรับกลัวผู้ต้องหาถูกรุมประชาทัณฑ์ เพราะชาวบ้านอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น

            วันที่ 30 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้เตรียมนำตัว นายอานนท์ พิมพ์หนู อายุ 29 ปี พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องฟาน วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณหน้าแฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ อาคาร 19 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ในเวลา 14.00 น.

            ทั้งนี้ก่อนมีการนำตัวนายอานนท์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวนายอานนท์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายอานนท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มเหล้าขาวไป 3 ขวด จนมีอาการมึนเมา ซึ่งในขณะนั้นน้องฟาน ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตนกำลังวิ่งเล่นที่อยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ก่อนจะวิ่งเข้าห้องแล้ววิ่งกลับออกไปอีก เมื่อตนเรียกให้ลูกเลี้ยงกลับเข้าห้องก็ไม่ยอมเข้า ด้วยความโมโหตนจึงตรงเข้าไปทุบตีจนลูกเลี้ยงได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตนได้พาลูกเลี้ยงเข้าไปยังห้องของเพื่อนที่ตนกับภรรยาไปขอพักอาศัยชั่วคราว เนื่องจากห้องของตนถูกตัดน้ำตัดไฟ โดยพาลูกไปให้ภรรยาดู และบอกว่าลูกตกบันได ขณะนั้นลูกเลี้ยงของตนยังมีสติอยู่ จึงได้พาไปส่งยังโรงพยาบาล หลังจากนั้นตนก็หนีไปต่างจังหวัด กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

            นายอานนท์ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากขอโทษครอบครัวของเด็ก ซึ่งตนรักเหมือนลูกแท้ ๆ และไม่เคยทุบตีทำร้ายร่างกายมาก่อน อีกทั้งที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยพูดจาข่มขู่ใครทั้งนั้น แต่ระยะหลังตนมีเรื่องเครียดหลายเรื่อง เพราะต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว ประกอบกับเครียดเรื่องที่ภรรยาเก่าขอแยกทางไป

            ด้าน พ.ต.อ. ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะดำเนินการเรียกชายอีกคนที่ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้จะประสานข้อมูลกับ สน.มักกะสัน เพื่อขอข้อมูลของนายอานนท์ มาประกอบสำนวน เบื้องต้นได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีคนสนใจ และมีผู้เสียชีวิต ซึ่งหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกไปเกรงจะหลบหนีไปข่มขู่พยานและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

            และเมื่อถึงเวลานำตัวนายอานนท์ พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายซึ่งเป็นลูกเลี้ยงวัยเพียง 2 ขวบจนเสียชีวิต มาแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตัดสินใจยกเลิกการทำแผนดังกล่าว พร้อมคุมตัวนายอานนท์ ออกจากพื้นที่หน้าแฟลตเอื้ออาทรหทัยราษฎร์ทันที ด้วยเกรงว่าหากนำตัวนายอานนท์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากที่จุดเกิดเหตุมีชาวบ้านหลาย 100 คน ไปรอดูการทำแผนด้วยอาการโกรธแค้น และด่าทอผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา

            อย่างไรก็ดีในวันที่ 31 มีนาคม 2558 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายอานนท์ ผู้ต้องหาในคดี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ต่อไป

 
 
ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @lotviler 

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกทำแผนพ่อเลี้ยงโหดทําร้ายลูกเลี้ยง หวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2558 เวลา 16:24:41 26,448 อ่าน
TOP