x close

จับโชเฟอร์รถตู้มหาภัย จี้นักศึกษาสาว แต่เปลี่ยนใจปล่อยลงกลางทาง

จับโชเฟอร์รถตู้มหาภัย จี้นักศึกษาสาว แต่เปลี่ยนใจปล่อยลงกลางทาง

จับโชเฟอร์รถตู้มหาภัย จี้นักศึกษาสาว แต่เปลี่ยนใจปล่อยลงกลางทาง


          รวบตัวโชเฟอร์รถตู้วินระยอง-ชลบุรี ก่อเหตุชักมีดปอกผลไม้จี้นักศึกษาสาว แต่เปลี่ยนใจยอมปล่อยเหยื่อลงจากรถ อ้างเครียดเรื่องส่วนตัว ไม่รู้จะคุยกับใคร ตำรวจคาดเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

          เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.ศรีราชา รับแจ้งจากสายตรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ว่ามีเหตุโชเฟอร์รถตู้โดยสารก่อเหตุจี้นักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยชื่อดังของชลบุรี แล้วหลบหนีมาทางถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้า อ.ศรีราชา จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.ศรีราชา ช่วยกันสกัดจับ และตรวจตราตามตรอกซอกซอยที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ทันท่วงที ทราบชื่อคือ นายวัชรา ภิรมย์ปั่น อายุ 25 ปี พร้อมกับรถตู้โดยสารสายระยอง-ชลบุรี บริเวณสามแยกเซนหลุยส์ หมู่ 10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา 

          ต่อมาผู้เสียหายที่เป็นนักศึกษาสาว อายุ 20 ปี ได้เดินทางมาชี้ตัวคนร้าย พร้อมทั้งให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขึ้นรถตู้คันดังกล่าวมาจาก อ.สัตหีบ เพื่อเดินทางกลับห้องพักใน อ.ศรีราชา แต่เนื่องจากรถโดยสารเต็ม จึงมานั่งหน้าคู่กับคนขับ จนเหลือตนกับคนร้ายซึ่งเป็นคนขับเพียง 2 คน

          พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้มีดปอกผลไม้ พยายามจี้บังคับตนให้นั่งเฉย ๆ จากนั้นเพียงไม่กี่นาที คนร้ายได้ปล่อยตนลงจากรถ พร้อมกล่าวขอโทษว่าจำผิดคน จากนั้นก็ได้ขับรถมาตามถนนสุขุมวิท เข้าตัว อ.ศรีราชา ตนจึงได้รีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เพื่อช่วยสกัดจับ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา รวบตัวได้ในท้ายที่สุด

          ด้านนายวัชรา ภิรมย์ปั่น ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว ไม่รู้จะคุยกับใคร จึงได้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพรถพบว่า บริเวณท้ายรถมีร่องรอยการลบหมายเลขรถออก จึงคาดว่าผู้ต้องหาอาจเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้อาจเกิดสำนึกผิด จึงปล่อยผู้เคราะห์ร้ายลงจากรถ ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบตามสถานีตำรวจภูธรที่อยู่บริเวณใกล้เคียงว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความในกรณีเดียวกันแบบนี้หรือไม่ เพื่อที่จะนำบุคคลเหล่านั้นมาทำการชี้ตัวยืนยัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

world_id:551a149238217a5b0f000000

ภาพจาก  ชลบุรีนิวส์ ดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

chonburinews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโชเฟอร์รถตู้มหาภัย จี้นักศึกษาสาว แต่เปลี่ยนใจปล่อยลงกลางทาง อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 10:30:21 17,241 อ่าน
TOP