x close

สลด หนุ่มตกงาน-ป่วยโรคลมชักเครียดจัด เดินลุยน้ำฆ่าตัวตาย

สลด หนุ่มตกงาน-ป่วยโรคลมชักเครียดจัด เดินลุยน้ำฆ่าตัวตาย

สลด หนุ่มตกงาน-ป่วยโรคลมชักเครียดจัด เดินลุยน้ำฆ่าตัวตาย


           หนุ่มสุโขทัยเครียดจัด เดินลงแม่น้ำยมฆ่าตัวตาย หลังป่วยเป็นโรคลมชักรักษาไม่หาย และตกงานมาหลายเดือน

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 เวลา 16.00 น. ร.ต.ท. วัชรพล พาเหมาะ ร้อยเวร สภ.ศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย รับแจ้งเหตุมีคนเดินลุยน้ำแม่น้ำยมฆ่าตัวตาย บริเวณท่าน้ำข้างโรงพยาบาลศรีสัชนาลัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเทพนิมิตศรีสัชนาลัย และหน่วยกู้ภัยวัดหมอนไม้ ได้ร่วมกันค้นหาจนพบศพชายดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นายด่วน คำแดง อายุ 36 ปี ชาว ตำบลบ้านตึก อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย

          จากการสอบสวนพี่สาวผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาน้องชาย คือ นายด่วน มานอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลศรีสัชนาลัย เพราะน้องชายป่วยมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก โดยระหว่างรอให้น้ำเกลือหมดถุงนั้น ตนได้ไปนั่งอยู่ที่ริมแม่น้ำยม จนเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็เห็นน้องชายเดินหิ้วถุงน้ำเกลือลงมาจากตึกและเดินลงแม่น้ำยมอย่างรวดเร็ว ตนวิ่งตามไปห้ามไม่ทันทำให้เห็นน้องชายจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยเหลือ

          ทั้งนี้สันนิษฐานสาเหตุการตายว่า เกิดจากความเครียดที่ผู้ตายตกงานมานานหลายเดือน และป่วยเป็นโรคลมชัก จนต้องยืมเงินจากญาติพี่น้องมาใช้จ่าย ทำให้คิดสั้นโดยการเดินลุยน้ำลงแม่น้ำยมเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย และขอรับศพผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 


ภาพจาก เฟชบุ๊ก กู้ภัยเทพนิมิตร ศรีสัชนาลัย จุดหาดเสี้ยว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มตกงาน-ป่วยโรคลมชักเครียดจัด เดินลุยน้ำฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2558 เวลา 11:24:41 4,707 อ่าน
TOP