x close

ตำรวจพัทยารวบหนุ่มยโสธร อ้างเป็นร้อยตำรวจโท เบ่งกินฟรี

ตำรวจปลอม


          ตำรวจสายตรวจพัทยาจับหนุ่มยโสธร อ้างเป็นตำรวจยศร้อยโท เบ่งกินฟรีร้านอาหารย่านพัทยา หลังพบว่าทำพฤติกรรมเช่นนี้หลายครั้ง               
         
          เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้จับกุมตัว นายประสนชัย อายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาที่ อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยเออาร์พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์ ที่มีรูปภาพตำรวจยศร้อยตำรวจโทที่นายประสนชัยถ่ายไว้ และมีพฤติกรรมปลอมตัวเป็นตำรวจ

          ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายประสนชัย มีพฤติกรรมชอบอ้างตัวเองว่าเป็นนายตำรวจเพื่อไปข่มขู่กินฟรีตามร้านอาหารหลายแห่งในเมืองพัทยา และบางละมุง และยังได้บอกกับสายตรวจว่าเป็นตำรวจพัทยาเกิดอยากได้เงินใช้ตนจะพาไปจับยาเสพติด แล้วเราก็ตบทรัพย์กับพวกขี้ยาในเขตเมืองพัทยาและ อ.บางละมุง แต่ทางสายตรวจไม่เล่นด้วย ก่อนเข้าจับใด้ โดยเบื้องต้นทางสายตรวจได้นำตัว นายประสนชัย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ด้านภรรยาของนายประสนชัย เล่าว่า ตนเองมารู้ความจริงหลังจากอยู่ด้วยกันมา 5-6 ปี ว่าไม่ใช่ตำรวจ ซึ่งก่อนหน้านี้นายประสนชัยบอกว่าเป็นนายตำรวจยศร้อยตำรวจโทอยู่ชุดปราบปราบยาเสพติดกอง 2 แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นตำรวจตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยารวบหนุ่มยโสธร อ้างเป็นร้อยตำรวจโท เบ่งกินฟรี อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2566 เวลา 08:08:54 7,141 อ่าน
TOP